Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ba Lan vs Nigeria 2h45 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/03/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba Lan vs Nigeria lúc 2h45 ngày 24-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ba Lan vs Nigeria 2h45 ngay 24-3 Giao huu quoc te hinh anh
Ba Lan vs Nigeria

Nhận định Ba Lan vs Nigeria: 2-0


Cả hai đội bóng mang danh Đại Bàng đang hướng đến World Cup mùa hè này và đều có hy vọng vượt qua vòng bảng World Cup. Ba Lan sẽ chạm trán với một đối thủ khác tới từ Nam Phi là Senegal trên đất Nga, trong khi Iceland và Croatia sẽ lần lượt đối đầu với Nigeria. Cả hai huấn luyện viên đều sẽ phải sử dụng trận đấu này làm cơ sở tính toán kỹ càng cho các trận đấu đó.

Ba Lan không phải di chuyển xa nhà để thi đấu ở World Cup mùa hè này. Sự gần nhà có thể tạo ra lợi thế cho Robert Lewandowski và các đồng đội trong hành trình tiến tới vòng 1/8 , nơi họ có thể phải chạm trán đội tuyển Anh. Với tiền đạo của Bayern Munich trong đội hình, Ba Lan có khẩu trọng pháo mạnh hàng đầu thế giới và điều đó đem đến lợi thế cho họ trong bảng đấu vòng loại có Romania, Đan Mạch và Montenegro. Đại Bàng Trắng hoàn toàn có thể trở thành chú ngựa ô trong vài tháng sau. Ba Lan từng thua Mexico và Uruguay ở những trận giao hữu gần nhất, và chiến thắng trước Nigeria sẽ giúp họ nâng cao tinh thần. Ở trận gặp Nigeria, Jakub Blaszczykowski sẽ không thể thi đấu nhưng những cái tên còn lại đều sẽ có được sự sung sức. Trên sân nhà, Ba Lan chưa thua trận đấu chính thức nào trong 5 năm qua và đã thắng 11 trong 16 trận đấu quốc tế gần đây nhất.

Nigeria là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng loại châu Phi. Họ lọt vào bảng tử thần có sự góp mặt của Algeria và Cameroon, nhưng đã giành những chiến thắng thuyết phục để giành vé vào vòng chung kết. Tại CAN 2018, họ cũng chơi rất hay và vào tới tận trận chung kết. Đội hình Nigeria có nhiều cái tên trẻ tuổi và đầy năng lượng, kết hợp với kinh nghiệm của các cựu binh như John Obi Mikel. Chắc chắn Đại Bàng Xanh đang tỏ ra hết sức tự tin, nhất là sau chiến thắng 4-2 trước Argentina. Tuy nhiên, kết quả của họ trước các đối thủ châu Âu không ấn tượng đến như vậy, với chỉ 1 chiến thắng duy nhất trong 9 năm qua, và đối thủ khi đó chỉ là nhược tiểu Luxembourg.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X