Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albania vs Na Uy 1h00 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 26/03/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Albania vs Na Uy lúc 1h00 ngày 27-3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Albania vs Na Uy 1h00 ngay 27-3 Giao huu quoc te hinh anh
Albania vs Na Uy

Nhận định Albania vs Na Uy: 1-1


Cả Albania và Na Uy đều không thể giành vé tới World Cup tại Nga mùa hè này, điều không có gì đáng ngạc nhiên. Giờ đây, cả hai đang bắt đầu quá trình xây dựng lại đội tuyển nhằm tạo ra một điều bất ngờ nào đó ở những giải đấu lớn sau này. Nhiều cái tên mới đã được triệu tập, và chúng ta có thể hy vọng những làn gió mới này sẽ khiến trận đấu trở nên cởi mở và hấp dẫn hơn.

Sau khi vào tới vòng chung kết Euro 2016, rõ ràng Albania đã được tiếp thêm rất nhiều sự tự tin khi bước vào vòng loại World Cup 2018. Nhưng đây vẫn luôn là đấu trường khắc nghiệt hơn, và họ nên cảm thấy tự hào khi kết thúc vòng loại ở vị trí thứ ba, chỉ sau Tây Ban Nha và Italia. Bước vào trận đấu diễn ra ngày thứ hai, đội chủ nhà là người đang có phong độ tốt hơn một chút. Albania đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 2 trong 6 trận gần nhất. Cả hai đối thủ mà Albania để thua là những đội bóng quá mạnh: Italia và Tây Ban Nha. Trên hàng công, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn và Armando Sadiku. Anh đã có 10 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đội chủ nhà cũng có thể trông đợi vào một cái tên đầy kinh nghiệm ở tuyến giữa, Odise Roshi. Tuy nhiên, nhiều cái tên dày dạn như đội trưởng Ansi Agolli, bộ tứ tiền vệ Jahmir Hyka, Ergys Kace, Amir Abrashi và Ledia Memushaj sẽ không thể góp mặt. Nhiều cái tên mới sẽ được huấn luyện viên của Albania tung vào sân để thử sức.

Na Uy xếp thứ tư trong bảng đấu của mình tại Vòng loại World Cup khu vực châu Âu, nhưng màn trình diễn của họ tệ hơn đội chủ nhà rất nhiều, khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của đội bóng bắc Âu chỉ là Cộng Hòa Ireland và Cộng Hòa Séc. Trong 6 trận đấu gần đây nhất, Na Uy thắng 3 nhưng cũng thua 3, phong độ tương đối thất thường. Khả năng tấn công của Na Uy có thể gặp khó khăn khi Joshua King không thể góp mặt vì chấn thương. Thay thế cho tiền đạo của Bournemouth sẽ là Bjorn Maars Johnsen, người đang có phong độ ổn định cùng ADO Den Haag. Bên cạnh đó, Tarik Elyounoussi cũng rất đáng chú ý với 9 bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X