Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nga vs Slovakia (20h00 ngày 15/6): Đừng chờ bữa tiệc bàn thắng

Thứ Tư 15/06/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi mà người Nga vẫn đang gặp rắc rối với UEFA, cộng thêm lịch sử đối đầu chẳng mấy hào hứng giữa hai đội thì đừng mong cuộc đối đầu Nga vs Slovakia có được sự hấp dẫn.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Dự đoán kết quả trận Nga vs Slovakia

Euro 2016 hinh anh
NGAHòaSLOVAKIA
Euro 2016 hinh anh 2
 
Ngay trước thềm cuộc đối đầu Nga vs Slovakia, đội tuyển xứ bạch dương gặp được tin tức chẳng mấy vui vẻ khi bị phạt tiền cộng thêm lời đe dọa từ phía UEFA. Nếu để các cổ động viên làm loạn thêm một lần nữa, người Nga sẽ rời Euro 2016 bất chấp kết quả thi đấu có ra sao. Các quan chức Nga ngoài miệng vẫn ủng hộ các CĐV nhưng trên thực tế, họ đã bắt đầu liên hệ với người đứng đầu của các nhóm CĐV của Nga để đề nghị không nên gây thêm rắc rối. 

Nga vs Slovakia (20h00 ngay 156) Dung cho bua tiec ban thang hinh anh
Trận đấu giữa Nga vs Slovakia có khả năng sẽ ít bàn thắng.

Vấn đề ngoài sân cỏ đang khiến thầy trò HLV Leonid Slutki cảm thấy ĐT Nga đang bị đối xử bất công tại Euro 2016 do những vấn đề liên quan đến chính trị. Ông lấy dẫn chứng là một loạt cổ động viên của các quốc gia khác cũng gây rối mà chẳng thấy ai bị phạt. Tiêu biểu như CĐV Anh cũng nổi tiếng chẳng phải hiền lành gì, cũng tham gia ẩu đả nhưng lại chẳng thấy người Anh bị phạt. Các CĐV Đức và Ukraine cũng vừa ẩu đả tại Lille nhưng UEFA lại "im bặt".
 
Có thể hiểu được sự ấm ức của HLV Slutki nhưng trước tiên, ông và các học trò phải tập trung cho trận đấu với Slovakia trước thay vì liên tục lên mặt báo kể khổ. ĐT Nga rơi vào một bảng đấu tương đối khó khăn với sự góp mặt của Anh, Wales và Slovakia. Trong số này, họ đã cầm hòa Anh bằng bàn thắng ở những phút cuối nhờ công của Berezutski, còn đối thủ của họ bị Wales đánh bại với tỉ số 2-1.
 
Trong một bảng đấu mà vị trí thứ ba là đủ để tiến vào vòng knock out, ĐT Nga không cần quá cố gắng để đánh bại Slovakia. Hiện tại, Slovakia vẫn đang là đội có nguy cơ bị loại cao nhất tại bảng B Euro 2016 khi chưa có điểm nào. Nếu thua hoặc hòa Nga, họ sẽ gặp nguy hiểm khi phải đối đầu với đội bóng được đánh giá cao nhất bảng là ĐT Anh ở trận đấu cuối. Trong khi đó, ĐT Nga kể cả hòa Slovakia vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi chạm trán đội bóng không được đánh giá cao hơn họ là xứ Wales ở loạt đấu tiếp theo.
 
Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa hai đội, thật khó trông mong cuộc đối đầu Nga vs Slovakia sẽ là bữa tiệc dành cho những người thích những trận đấu hấp dẫn, có nhiều bàn thắng. Trong sáu cuộc chạm trán gần nhất, chỉ có đúng bảy bàn được ghi. Hàng công của cả hai đội đều không thực sự được đánh giá cao nên khó trông mong họ sẽ tạo nên một cuộc đối đầu hấp dẫn. Slovakia có thể thi đấu tấn công nhưng ĐT Nga nhiều khả năng áp dụng đấu pháp phòng ngự phản công để chờ cơ hội kết liễu đối thủ khi thế chủ động vẫn nằm trong tay họ.
 
Euro 2016 hinh anh 4
Slovakia đã có 243 phút không ghi bàn vào lưới Nga.

Thống kê trước trận:
* Nga và Slovakia đã gặp nhau 8 lần trong lịch sử. ĐT Nga thắng 3, hòa 3 và Slovakia có 2 chiến thắng.
* Trong 6 cuộc chạm trán gần nhất, cả hai đội chỉ ghi được tổng cộng 7 bàn thắng.
* Đây là lần đầu tiên Nga và Slovakia gặp nhau trong khuôn khổ vòng chung kết Euro.
* Slovakia không ghi bàn vào lưới Nga trong suốt 243 phút và trong bốn cuộc đối đầu gần nhất, Slovakia cũng chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đối thủ.
* Ba trong số bốn bàn thắng gần nhất của ĐT Nga tại vòng chung kết Euro được ghi trong khoảng 11 phút cuối trận.
* Nga cũng chỉ ghi hai bàn trong bốn cuộc chạm trán gần nhất gặp Slovakia nhờ công của Alexander Kerzhakov (2014) và Alan Dzagoev (2011). Cả hai cầu thủ này đều không có trong danh sách dự Euro 2016.
 
Đội hình dự kiến:
Nga (4-2-3-1): Nga (4-2-3-1): 1.Akinfeev - 3.Smolnikov, 4.Ignashevich, 14.Berezutski, 21.Schennikov - 5.Neustadter, 8.Glushakov - 17.Shatov, 15.Shirokov, 9.Kokorin - 22.Dzyuba
Slovakia (4-1-4-1): 23.Kozacik - 2.Pekarik, 3.Skrtel, 4.Durica, 15.Hubocan - 13.Hrosovsky - 20.Mak, 19.Kucka, 17.Hamsik, 7.Weiss - 11Nemec 
Tỉ số dự kiến: Nga 1-0 Slovakia

Euro 2016 hinh anh 5
Đội hình dự kiến Nga vs Slovakia.
 
Như Đạt
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X