Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Sevilla 2h45 ngày 14/3 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 13/03/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Sevilla lúc 2h45 ngày 14/3 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.88: 2 1/2 :0.93

Man United và Sevilla sẽ có trận tái ngộ trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League ngay tại Old Trafford. Ở trận lượt đi Sevilla đã không thể đem về cho mình kết quả có lợi khi để trận đấu kết thúc bằng tỷ số hoà 0-0 qua đó họ sẽ gặp khó khăn hơn cho trận chiến trên sân nhà của Man United. Về phía chủ nhà lối chơi gần đây đang thực sự khiến người hâm mộ có phần lo lắng đặc biệt là ở hàng thủ minh chứng cho chuyến làm khách đến Crystal Palace cách đây không lâu. Dù được đánh giá cao hơn nhưng chính Crystal Palace mới là đội ghi bàn mở tỷ số và dẫn trước 2 bàn, phải rất nỗ lực “Quỷ đỏ” mới có thể lật ngược tình thế và giành chiến thắng một cách chật vật với kết quả chung cuộc thắng 3-2.
Giai ma tran dau MU vs Sevilla 2h45 ngay 143 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Sevilla


Rõ ràng giai đoạn này rất quan trọng dù là bất kỳ đội bóng nào trong khi Man United gần như thi đấu để bảo vệ ngôi nhì bảng tại ngoại hạng Anh nhằm có suất dự cúp C1 năm sau. Vì lẽ đó mà đoàn quân của Mourinho đang có cố gắng để tiến sâu hơn ở sân chơi danh giá nhất châu lục mùa này. Chạm trán Sevilla cũng không hẳn là đối thủ quá khó chịu với họ trong khi lần hội ngộ ngay tại tổ ấm tới đây chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu 1-0 cũng đủ giúp Man United có mặt ở vòng sau. Mặt khác trận hoà 0-0 trước đó cũng thấy được HLV Mourinho đã đặt mục tiêu cầm hoà đối phương cho nên không có lý do gì để đội chủ sân Old Trafford không kết thúc trận đấu trong 90 phút sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, như đã biết Sevilla cần ít nhất 1 bàn thắng trước MU để bước chân vào tứ kết nhưng thực tế họ đang gặp rất nhiều bất lợi trong khi lần này phải chơi trên sân đối thủ. Cần biết Sevilla chưa từng vượt qua được vòng 1/8 Champions League trong khi phía ngược lại Man United đã giành quyền có mặt ở tứ kết trong 6 lần gần nhất. Chưa kể nhìn vào thành tích đối đầu thì đội bóng thành Manchester cũng hoàn toàn chiếm ưu thế với 7 thắng lợi, hoà 1 và thua 1 trong tổng 9 cuộc hội ngộ. Diễn biến chứng kiến giới chuyên môn đánh giá rất cao Man United nhưng Under sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho cuộc chiến sắp tới đây của 2 bên.

Dự đoán: Under cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X