Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán Tây Ban Nha vs Croatia: Hấp dẫn trong… tưởng tượng!

Thứ Ba 21/06/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận cầu tương đối giống Pháp và Thụy Sĩ hôm kia khi một đội chỉ cần 1 điểm để chắc chắn có ngôi đầu bảng còn một đội không đủ lực để thay đổi điều đó. Nhưng khác biệt có lẽ nằm ở chỗ Tây Ban Nha đủ chiều sâu để xoay tua mà vẫn có chiến thắng dù có thể không đậm.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Dự đoán kết quả trận Croatia vs TBN

co croatia
CROATIAHÒATBN
co tbn
Tây Ban Nha sẽ thắng nhưng cách biệt nhỏ
 
Nhìn vào màn trình diễn bùng nổ của Tây Ban Nha, nhiều người tin rằng sẽ không mấy đội bóng có thể chống lại hàng công của họ. Nhưng trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia là một trường hợp đặc biệt cần phải xem xét kỹ lưỡng. Tấm vé đi tiếp đội bóng xứ đấu bò đã nắm trong tay và chiến thắng cũng không còn quá quan trọng với họ. Cũng giống như Pháp 2 hôm trước khi đã có trọn 6 điểm sau 2 lượt đầu và sẵn sàng xoay tua hòng tránh chấn thương, thẻ phạt cho các trụ cột.

tien ve Modric
Thiếu Modric là một thiệt thòi của Croatia

HLV Vicente del Bosque hiểu rằng ông có đủ nguồn lực để làm giống đồng nghiệp Didier Deschamps mà vẫn duy trì sức mạnh. Koke, Cesar Azpilicueta, Marc Bartra có thể sẽ được sử dụng để lần lượt Cesc Fabregas, Jordi Alba, Sergio Ramos được nghỉ ngơi. Trong khung thành, Iker Casillas sẽ bắt chính thay David De Gea như một sự tri ân người đội trưởng.

Tất cả những cái tên trên cộng với nhạc trưởng Andres Inieta rồi bộ đôi Alvaro Morata và Nolito đang tái hiện hình ảnh của Fernando Torres và David Villa ở những giải đấu lớn trước vẫn là đủ để giúp Tây Ban Nha chiếm thế thượng phong trước Croatia. Đội bóng áo caro có hàng tiền vệ không tồi nhưng đã mất đi “trái tim” Luka Modric do chấn thương và sẽ khó lòng kiểm soát thế trận trước Tây Ban Nha. Cặp trung vệ Domagoj Vida và Vedran Corluka của Croatia cũng là điểm yếu để đối phương có thể khai thác.

cau thu TBN chien thang
Dù xoay tua song Tây Ban Nha vẫn đủ sức chiến thắng


Không quá 2 bàn thắng được ghi

Rakitic Iniesta TBN vs Croatia
Trận đối đầu tới của hai đội khó có nhiều bàn

Những quả pháo sáng tai hại ném xuống sân ở trận trước với CH Séc đã mở màn cho 15 phút tồi tệ của Croatia khi họ từ dẫn 2-0 bị gỡ hòa 2-2. Và trong bối cảnh đang run rẩy chờ án phạt của UEFA, thầy trò Ante Cacic lại lo sốt vó khi một nhóm ultra của họ lại dọa sẽ tiếp tục làm điều tương tự ở cuộc đấu Tây Ban Nha vs Croatia. Một chiến thắng sẽ giúp Croatia vượt qua chính Tây Ban Nha chiếm ngôi đầu bảng nhưng đó sẽ là rất mạo hiểm và có thể phải trả giá.

Tây Ban Nha cũng không muốn tốc độ trận đấu đẩy lên quá cao và đối mặt với những rắc rối. Chỉ 1 điểm cũng là đủ có vé vào vòng 1/8 hơn nữa họ cũng muốn nâng cao thành tích giữ sạch lưới ở các trận chính thức đã kéo dài tới con số 10. Nhiều khả năng Tây Ban Nha sẽ cố gắng tìm bàn mở tỷ số sớm sau đó cầm chắc bóng trong chân để chờ hết giờ. Ngay cả khi không thể khai thông bế tắc tin chắc họ cũng sẽ không quá vồ vập để tự tổn hao thể trạng của mình một cách không cần thiết.

Trong một thế trận như vậy, nhận định trận Tây Ban Nha vs Croatia thiếu đi sự bùng nổ về cảm xúc và bàn thắng là có lý do. Thậm chí số bàn thắng của hai đội sẽ chỉ dao động từ 0 đến 1, nếu nâng lên con số 2 cũng chỉ tới ở những phút bù giờ định mệnh.

Ít thẻ phạt

doi hinh TBN
Đội hình Tây Ban Nha không nhiều người có thói quen chơi xấu

Như đã nói, cả đôi bên đều không muốn đẩy tốc độ trận đấu lên quá cao mà muốn duy trì sự an toàn nhiều hơn. Trong thế trận đó, những pha va chạm mạnh hẳn là cũng không xuất hiện nhiều. Cần biết rằng cả Tây Ban Nha và Croatia đều không có những mẫu cầu thủ theo kiểu “tiều phu đốn củi” mà thiên về các kỹ thuật gia nhiều hơn.

Đặc biệt là phía Tây Ban Nha bởi ngay tới vị trí đánh chặn ở hàng tiền vệ họ cũng giao cho Sergio Busquets có phong cách mềm mại trấn giữ. Không chỉ là lý thuyết, ở 2 trận vừa qua La Roja chỉ phải nhận có vỏn vẹn 1 thẻ vàng. Khi mà họ đều không muốn làm tổn thương nhau, số thẻ phạt mà trọng tài Bjorn Kuipers rút ra nếu quá mốc 3,5 mới là bất ngờ. 

Lựa chọn: Ít bàn thắng (2 trái)
Dự đoán tỷ số trận đấu Tây Ban Nha vs Croatia: 0-0 hoặc 1-0


Mạnh Hùng
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X