Đội hình chính thức Wales vs Iran 17h00 ngày 25/11 (World Cup 2022)

Đội hình Wales vs Iran chính thức 17h00 ngày 25/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng B VCK World Cup 2022 chiều nay?

Đội hình Wales vs Iran chính thức

  • Wales (3-5-2): W. Hennessey; C. Mepham, J. Rodon, B. Davies; C. Roberts, A. Ramsey, E. Ampadu, H. Wilson, N. Williams; G. Bale, K. Moore.
  • Iran (4-4-2): H. Hosseini; R. Rezaeian, M. Pouraliganji, M. Hosseini, M. Mohammadi; A. Gholizadeh, A. Noorollahi, S. Ezatolahi, E.Hajisafi; S. Azmoun, M. Taremi.
doi hinh Wales vs Iran chinh thuc (Bang B World Cup 2022)
Đội hình Wales vs Iran chính thức (Bảng B World Cup 2022)

 

Thông tin lực lượng Wales vs Iran

  • Wales: Joe Allen đang gặp phải chấn thương.
  • Iran: Alireza Beyranvand cũng không thể góp mặt với lý do tương tự.

Nhận định bóng đá Wales vs Iran

Đội tuyển Xứ Wales đã có ngày trở lại World Cup sau 64 năm với 1 kết quả tạm chấp nhận được. Gareth Bale đã tỏa sáng khi mang về quả penalty và chính anh đã thực hiện thành công để mang về 1 điểm cho Xứ Wales ở những phút cuối, sau khi Xứ Wales để cho tuyển Mỹ dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu. Bale vẫn cho thấy mình là nhân tố không thể thay thế của xứ Wales trong nhiều năm qua mặc cho tiền đạo sinh năm 1989 đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Và anh cùng các đồng đội đang có lợi thế lớn để giành vị trí thứ 2 tại bảng B khi lượt đấu tiếp theo, đối thủ của Xứ Wales chỉ là một Iran yếu ớt, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ phải đối đầu với tuyển Anh hùng mạnh. Nếu giành thắng lợi ở trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Robert Page nhiều khả năng sẽ đứng vị trí thứ 2, tạo ra khoảng cách với Mỹ và đồng thời cũng có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu vô cùng khó khăn với tuyển Anh tại lượt đấu cuối. Vì vậy, nhiệm vụ của toàn đội sẽ không gì khác ngoài 1 chiến thắng trước Iran.

doi hinh Wales vs Iran (Bang B World Cup 2022)
Đội hình Wales vs Iran (Bảng B World Cup 2022)

Phía bên kia sân, các cầu thủ Iran rõ ràng đang có 1 tâm lý rất nặng nề sau trận thảm bại 2-6 trước đội tuyển Anh vài ngày trước. Dù thất bại là điều khó có thể tránh khỏi song không nhiều người nghĩ tới viễn cảnh đoàn quân của HLV kỳ cựu Carlos Queiroz lại để thủng lưới nhiều đến vậy. Đây là trận thua đậm nhất của tuyển Iran trong các lần dự World Cup. Trong 5 lần tham dự trước đó, Iran thua trận cách biệt nhất là 1-4 trước Peru tại kỳ World Cup 1978.

Và trận thua trên khiến đoàn quân của HLV Carlos Queiroz đứng trước nguy cơ phải về nước từ sớm bởi 2 đối thủ tiếp theo của họ là Xứ Wales và Mỹ cũng không phải những đối thủ dễ chịu. Dù vậy, bóng đá luôn có chỗ cho sự bất ngờ và nếu HLV Queiroz cải thiện được tâm lý của các học trò, họ có thể sẽ gây bất ngờ trước Xứ Wales trong trận đấu tới đây. Trên hàng công của Iran vẫn còn đó ngôi sao Mehdi Taremi, người đã ghi 2 bàn thắng danh dự cho Iran trong trận thua vừa qua trước tuyển Anh.

Lịch sử đối đầu giữa Wales vs Iran

- Đây là trận đấu đầu tiên Wales đối đầu Iran.

Phong độ của Wales 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Iran

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Wales và Iran 17:00 ngày 25/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục