Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu UAE: Sự trở lại của Tuấn Anh

Thứ Năm 14/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 20h00 tối nay 14/11 sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Bongda24h xin gửi tới bạn đọc về đội hình dự kiến, thông tin lực lượng giữa 2 đội trước trận đấu này.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs UAE 20h00 ngày 14/11 bảng G vòng loại World Cup 2020: Trên sân nhà Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ...

 Với tính chất là trận đấu quan trọng, quyết định đến cuộc đua giành quyền đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tin tưởng xử dụng những gương mặt cũ trong trận đấu này.

doi hinh Viet Nam vs UAE du kien 14/11/2019
Đội hình dự kiến Việt Nam vs UAE 14/11/2019

Ở nơi hàng thủ, đứng trong khung gỗ không ai khác vẫn là Đặng Văn Lâm. Phía trên vẫn là những cái tên quen thuộc: Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng. Chơi ổn định và bọc lót cho nhau rất tốt nên 3 cầu thủ này khả năng lớn vẫn sẽ nằm trong đội hình xuất phát.

Tuyến giữa trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của thầy Park sẽ đón chào sự trở lại của Tuấn Anh. Sau chấn thương ở trận gặp Malaysia hôm 10/10, tiền vệ người Thái Bình đã bình phục hoàn toàn nên sáng cửa đá chính ở trận gặp UAE.

Tuan Anh 14/11/2019
Tuấn Anh có thể sẽ trở lại trong trận gặp UAE

Người đá cặp với Tuấn Anh không ai khác vẫn là Đỗ Hùng Dũng. Mặc dù tiền vệ của Hà Nội FC đang bị đau nhẹ nhưng ban huấn luyện và bác sĩ đội tuyển đã hỗ trợ tối đa cho cầu thủ này để anh có thể hồi phục, đạt trạng thái tốt nhất ở trận chiến với UAE.

Đôi cánh của ĐT Việt Nam vẫn sẽ là Trọng Hoàng và Văn Hậu. Nếu như Hoàng “bò” đang có thể lực sung mãn thì Văn Hậu dù chưa được đá chính ở đội 1 của SC Heerenveen, nhưng vẫn được ra sân ở đội trẻ của câu lạc bộ này nên cảm giác bóng và phong độ vẫn được duy trì.

Anh Duc
Lần đầu cho Anh Đức tại VL World Cup 2022 ?

Hàng tiền đạo 3 người của ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE sẽ không có nhiều biến động. Trong khi Quang Hải chắc suất đá chính thì vị trí của Văn Toàn cũng khó có ai có thể lấy được khi hai cầu thủ này đang có phong độ rất cao và chơi ăn ý với nhau.

HLV Park Hang Seo gọi bổ sung Trọng Hùng và Tiến Linh từ U22 lên ĐTQG, nhưng nhiều khả năng Anh Đức sẽ được ra sân đá chính ở trận đấu này. Lý do là bởi UAE chống bóng bổng không tốt và vụng về khi hóa giải những đường căng ngang, trong khi đây lại là sở trường của lão tướng này. Nếu như được ông Park tin tưởng, đây là lần đầu tiên Anh Đức được đá chính ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại của 2 đội


Đội hình Việt Nam vs UAE dự kiến hôm nay 14112019 hình ảnh
 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs UAE


Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu; Văn Toàn, Quang Hải, Anh Đức.

UAE: Khalid Eisa, Mohamed Almenhali, Mohamed Omar Al Attas, Khalifa Alhammadi, Alhasan Saleh, Jassim Yaqoob Salman, Tariq Ahmed, Ahmed Khalil, Omar Abdulrahman, Hassan Ali, Ali Saleh.

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE Hôm Nay

(Hand)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X