Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Thái Lan: Đức Chinh sát cánh cùng Tiến Linh!

Chủ Nhật 26/12/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Thái Lan chính thức 19h30 ngày 26/12/2021. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu trên SVĐ Quốc gia Singapore tối nay?

Đội hình Việt Nam vs Thái Lan chính thức

  • Thái Lan: Chatchai Budprom (thủ môn), Narubadin Weerawatnodom, Manuel Bihr, Kritsada Kaman, Theerathon Bunmathan, Phitiwat, Thitiphan Puangchan, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, Pathompon Charoenrattanapirom, Teerasil Dangda.
  • Việt Nam: Trần Nguyên Mạnh (thủ môn), Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.
Đội hình Việt Nam vs Thái Lan chính thức (AFF Cup 26/12/2021)
Đội hình Việt Nam vs Thái Lan chính thức (AFF Cup 26/12/2021)

Dự bị
  • Thái Lan: S. Tedsungnoen, K. Thamsatchanan, P. Roller, W. Kanitsribumphen, T. Suengchitthawon, W. Pomphan, T. Do, P. Tanthatemee, B. Phala, E. Dolah, S. Chaided, P. Anan.
  • Việt Nam: Minh Vương, Đức Huy, Văn Toàn, Văn Thanh, Thanh Bình, Xuân Trường, Văn Xuân, Công Phượng, Việt Anh, Tấn Trường, Tuấn Anh, Xuân Mạnh.

Video Việt Nam vs Thái Lan (Bán kết lượt đi AFF Cup 2020)


video

Nhận định đội hình Việt Nam vs Thái Lan

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup, có thể thấy việc sử dụng Công Phượng và Văn Toàn với ý đồ phòng ngự phản công đã phá sản sau bàn thua từ cú trượt chân của Hồng Duy. Không những vậy, việc kèm chặt Chanathip đã thất bại khi để cầu thủ nguy hiểm này có bàn thắng thứ 2 theo cách dễ dàng.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, dù ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn nhưng lại liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội rút ngắn tỷ số hay thậm chí là san bằng. Vào trận đấu diễn ra vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ phải ghi cách biệt 2 bàn. Như vậy, trận đấu sẽ sang hiệp phụ cùng loạt sút luân lưu 11 m. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ buộc phải lựa chọn chơi tấn công thay vì chờ đợi cơ hội đến trong 90 phút.

Đức Chinh
Đức Chinh sẽ sát cánh cùng Tiến Linh trên hàng công

Ở trận đấu trước, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Đức Chinh sát cánh cùng Tiến Linh đã tạo ra nhiều cơ hội và khiến hàng thủ Thái Lan nhiều lần rơi vào nguy hiểm. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ tiếp tục cùng nhau công phá hàng thủ của “voi chiến”.

Hàng công của ĐT Việt Nam sẽ được làm mới trong trận đấu này bởi yếu tố bắt buộc. Song hàng tiền vệ sẽ giữ nguyên vì sẽ không có lựa chọn là tốt hơn Tuấn Anh – Hoàng Đức – Quang Hải.

Hai bên cánh tiếp tục sẽ là Hồng Duy – Văn Thanh. Dù cả hai chưa làm tốt trong trận đấu lượt đi. Hồng Duy vô tình mắc lỗi khiến đội bạn có được bàn thắng, Văn Thanh nhiều lần bất lực trước một Theerathon Bunmathan tiểu xảo đầy kinh nghiệm bên phía Thái Lan.

Sự thất vọng trên khuôn mặt của Hồng Duy
Hồng Duy vẫn sẽ là sự lựa chọn an toàn lúc này với ĐT Việt Nam

Vậy nhưng, để bảo ai có thể thay cho bộ đôi này thì rất khó, Tấn Tài hay Xuân Mạnh là phương án dự phòng đấy nhưng sẽ tiềm ẩn nhiều bất trắc. Và giờ đã là trận bán kết lượt đi,  không còn là lúc để thử nữa rồi, nhất là trong tình thế “đoàn quân áo đỏ” đang trong tình thế phải lội ngược dòng.

Án ngữ trước khung  thành của thủ môn Nguyên Mạnh sẽ là bộ ba Quế Ngọc Hải- Thành Chung – Tiến Dũng. Hy vọng rằng với đội hình này, ĐT Việt Nam có thể lội ngược dòng trước Thái Lan, giành lại quyền sở hữu tấm vé tiến vào Chung kết AFF Cup 2020.

“2-0 là tỷ số không dễ san bằng, nhưng không phải là bất khả thi. Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để ghi 2 bàn trong trận đấu tới”, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định trước thềm đấu Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X