Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Oman: Tuấn Anh đá chính

Thứ Năm 24/03/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Oman chính thức 19h00 ngày 24/03/2022. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu diễn ra vào tối nay?

Đội hình Việt Nam vs Oman chính thức

  • Việt Nam (3-4-3): Nguyên Mạnh; Thành Chung, Ngọc Hải, Việt Anh; Văn Thanh, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Tấn Tài; Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải.
  • Oman (4-4-2): Al Rushaidi; Adb Raboh, Durbein, Al Mukhaini, Al Harthi; Al Yahmadi, Al Alawi, Al Aghbari, Fawaz; Al Yahyaei, Al Ghassani.



Nhận định đội hình của ĐT Việt Nam đấu Oman

Trước cuộc đọ sức với ĐT Oman trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đối diện với khó khăn về tình hình nhân sự khi nhiều trụ cột dính chấn thương và nhiễm Covid-19. Trường hợp của Hoàng Đức và Đức Huy đã nâng tổng số ca nhiễm bệnh trong đội lên con số 8. Chính vì điều này mà HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi lớn trong việc lựa chọn đội hình cho trận đấu diễn ra vào tối nay.

Với việc thể lực đảm bảo cộng thêm việc đang có phong độ tốt nhất tại V.League, thủ môn Nguyên Mạnh là người đảm nhiệm vai trò bảo vệ khung thành của đoàn quân áo đỏ. Không còn cả Duy Mạnh, Đình Trọng lẫn Bùi Tiến Dũng, giờ đây án ngữ trước khung thành của “người nhện” xứ Nghệ sẽ là Thành Chung – Ngọc Hải – Việt Anh.

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Oman Tuấn Anh, Schmidt đá chính hình ảnh

 Thành Chung đã thể hiện cực tốt trong những trận đấu được đá chính, trong khi đó Schmidt lại là nhân tố dự bị đáng được chờ đợi của ĐT Việt Nam 

Với việc thiếu vắng Hồng Duy, cơ hội một lần nữa sẽ được trao cho Hồ Tấn Tài, người đã chứng minh được năng lực thực sự của mình sau mỗi lần được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Anh sẽ cùng Văn Thanh đảm nhiệm hai bên cánh. Hậu vệ thuộc biên chế của HAGL sẽ đảm nhiệm cánh trái còn Tấn Tài đá hậu vệ phải.

Dù không có sự phục vụ của Hoàng Đức nhưng tuyến giữa của ĐT Việt Nam may mắn vẫn còn đó Hùng Dũng, Quang Hải và Tuấn Anh. Bộ ba này cũng sở hữu những điểm mạnh về khả năng kiểm soát bóng. Sự trở lại của Hùng Dũng chắc chắn sẽ giúp lối chơi của đội nhà cân bằng hơn.

Thế nhưng, điểm yếu của Tuấn Anh là thể lực, sức bền nên khó thi đấu ổn định suốt 90 phút. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1995 sẽ được thay ra trong hiệp 2 phục vụ tính toán của HLV Park Hang Seo. Những cái tên có thể thay thế Tuấn Anh là Lý Công Hoàng Anh thậm chí là trung vệ Đức Chiến.

Nơi hàng công sẽ quyết định đến kết quả trận đấu, những Tiến Linh, Công Phượng, Tuấn Hải hay Văn Đức có thể luân phiên nhau. Chỉ cần 1 trong 3 cái tên kể trên có thể tận dụng để chớp cơ hội, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể hạ gục được đối thủ bằng chiến thuật biết mình biết người.  

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Oman, hướng tới chiến thắng thứ hai tại vòng loại 3 World Cup 2022. Nếu thắng, ĐT Việt Nam nhiều khả năng chiếm vị trí thứ 5 của Trung Quốc trên BXH bảng B. Việt Nam đang có 3 điểm, Trung Quốc có 5 điểm và sẽ đối đầu đội đầu bảng Saudi Arabia ở vòng này.

Highlights Việt Nam vs Oman (Lượt đi bảng B VL World Cup 2022)


video

Bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2022 bảng B


 
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X