Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Nhật Bản: Công Phượng đá chính

Thứ Ba 29/03/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Nhật Bản chính thức 17h35 ngày 29/03/2022. Sơ đồ đội hình nào sẽ được 2 bên sử dụng trong trận đấu diễn ra vào tối nay?

Đội hình Việt Nam vs Nhật Bản chính thức

  • Nhật Bản: Gonda (thủ môn); Nagatomo, Ueda, Yoshida, Yamane; Morita, Haraguchi; Tanaka, Ito, Minamino; Asano.
  • Việt Nam: Nguyên Mạnh (thủ môn), Tấn Tài, Việt Anh, Ngọc Hải, Thanh Bình, Văn Thanh, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Công Phượng.
Danh sách xuất phát của Việt Nam trước Nhật Bản
Sơ đồ đội hình Việt Nam đấu Nhật Bản

 

 

Nhận định đội hình Việt Nam đấu Nhật Bản

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đọ sức với ĐT Nhật Bản. Với việc hao hụt lực lượng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như cơn bão chấn thương buộc HLV Park Hang Seo phải trao cơ hội cho nhiều kép phụ, dẫu vậy, không có bất kỳ gương mặt mới nào được vị chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn.

Bảo vệ khung gỗ của ĐT Việt Nam tiếp tục là thủ thành Trần Nguyên Mạnh, người có phong độ ổn định nhất trong thời gian qua. Hàng phòng ngự tiếp tục có sự điều chỉnh khi Thành Chung nhận án treo giò và không thể góp mặt ở trận đấu diễn ra vào tối nay. Bộ ba trung vệ án ngữ trước khung thành của "người nhện" gốc Nghệ An là Việt Anh– Ngọc Hải – Thanh Bình.

Đặng Văn Lâm tập ĐT Việt Nam 27/3
Văn Lâm đã hội quân với ĐT Việt Nam nhưng phải ngồi ngoài dự bị

Những trận đã qua của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn lựa chọn Hồng Duy – Văn Thanh tuy nhiên việc thiếu đi Hồng Duy khiến nhà cầm người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho Hồ Tấn Tai

Trung tâm hàng tiền vệ sẽ không điều chỉnh so với trận Oman khi vẫn là bộ ba Hùng Dũng – Tuấn Anh - Quang Hải. Việc thiếu đi trung phong số 1 Nguyễn Tiến Linh có lẽ là tổn thất lớn nhất đối với đoàn quân áo đỏ trong bối cảnh đội nhà đang rất khát bàn thắng. Dẫu vậy thì lựa chọn tối ưu nhất lúc này đối với HLV Park Hang Seo sẽ là bộ đôi tiền đạo Công Phượng – Tuấn Hải.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 trên sân Saitama.

Video Việt Nam vs Nhật Bản (Lượt đi bảng B VL World Cup 2022)


video

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X