Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Việt Nam vs Uzbekistan hôm nay 13/10 (Giao hữu 2023)

Thứ Sáu 13/10/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Uzbekistan chính thức 18h35 ngày 13/10. Nhận định, thông tin lực lương, phong độ, sơ đồ đội hình Uzbekistan vs Việt Nam hôm nay.

Đội hình Việt Nam vs Uzbekistan chính thức

  • Việt Nam:Đình Triệu (GK), Duy Mạnh, Hùng Dũng, Tuấn Tài, Đình Bắc, Thái Sơn, Minh Trọng, Tuấn Hải, Quang Hải, Việt Anh, Tiến Anh
  • Uzbekistan:

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Uzbekistan hôm nay 13/10

Highlights Việt Nam vs Trung Quốc (Giao hữu 2023)

video

Nhận định Việt Nam - Uzbekistan

Trước một đối thủ mạnh hơn và phải chơi trên sân khách, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Trung Quốc ở lượt trận đầu tiên trong đợt tập trung thi đấu quốc tế tháng 10 này. Đó cũng là trận thua chính thức đầu tiên của các Chiến binh sao vàng dưới triều đại của HLV Philippe Troussier khi trước đó đã toàn thắng cả 3 trận.

Tiếp tục với chuyến thi đấu tại Trung Quốc, Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đại diện đến từ Trung Á là Uzbekistan. So với thử thách trước đó, cái tên lần này còn được đánh giá khó chịu hơn, điều này được thể hiện ngay trên BXH của FIFA khi mà thầy trò HLV Philippe Troussier đang xếp sau đối thủ này tới 20 bậc.

Về mặt lực lượng, ý đồ thử nghiệm tiếp tục được thể hiện khi vị chiến lược gia người Pháp triệu tập danh sách với nhiều cầu thủ trẻ để mang sang Trung Quốc và ngay trận đấu đầu tiên với đội chủ nhà, cũng đã có những thay thế tương tự. Với lực lượng như vậy, thật khó để so với 1 Uzbekistan vốn dĩ đã mạnh hơn nhiều về chuyên môn.

Ngoài việc được xác định nhỉnh hơn từ vị trí trên BXH FIFA thì nhìn vào lực lượng của Uzbekistan cũng có sự khác biệt lớn khi đại diện Trung Á sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi ở nước ngoài, có cả những cái tên đang chơi ở các giải hàng đầu châu Âu. Và nếu nhìn vào danh sách các đối thủ mà đội bóng này đã gặp thời gian qua, đa phần đều là mạnh hơn Việt Nam sắp tới rất nhiều.

Ngay như đợt tập trung tháng 9, họ đã chạm trán với 2 đại diện hàng đầu của CONCACAF là Mỹ mà Mexico, trong đó có trận đấu xuất sắc khi cầm hòa El Tri 3-3. Chính vì vậy mà tới đây, trước 1 Việt Nam dưới cơ hơn nhiều, 1 kết quả tích cực là điều mà thầy trò HLV Srecko Katanec hoàn toàn có thể hướng tới.

doi hinh Viet Nam vs Uzbekistan (Giao huu 2023)
Đội hình Việt Nam vs Uzbekistan (Giao hữu 2023)

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Uzbekistan

15/11/13Việt Nam0-3Uzbekistan
15/10/13Uzbekistan3-1Việt Nam

Phong độ ĐT Việt Nam gần đây

Thành tích ĐT Uzbekistan mới đây

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X