Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Indonesia hôm nay 21/3 (VL World Cup 2026)

Thứ Năm 21/03/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Việt Nam vs Indonesia chính thức 20h30 hôm nay 21/3. Nhận định sơ đồ đội hình, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại Việt Nam - Indonesia.
video

Video Việt Nam - Indonesia (Bảng D Asian Cup 2023)

Trưc tiếp bóng đá Indonesia vs Việt Nam 20h30 ngày 21/3 (Vòng loại World Cup 2026)Trưc tiếp bóng đá Indonesia vs Việt Nam 20h30 ngày 21/3 (Vòng loại World Cup 2026)
Tuyển Việt Nam tự tin, thậm chí hướng đến việc đánh bại Indonesia ngay tại "chảo lửa" Bung Karno, mở ra cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Đội hình Việt Nam vs Indonesia chính thức

  • Việt Nam: Filip Nguyễn, Việt Anh, Tuấn Tài, Tiến Dũng, Minh Trọng, Xuân Mạnh, Thái Sơn, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Đình Bắc.
  • Indonesia: Riyandi, Hubner, Idzes, Ridho, Yakob, Jenner, Marselino, Nathan, Rafael, Hokky, Schuik.
doi hinh chinh thuc dT Viet Nam dau voi Indonesia (21/3/2024)
Đội hình chính thức ĐT Việt Nam đấu với Indonesia (21/3/2024)

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Sau 6 lần gặp nhau liên tiếp chỉ biết hòa và thua, đội tuyển Indonesia cuối cùng đã đánh bại Việt Nam khi hai đội chạm mặt nhau ở vòng chung kết Asian Cup 2023. Đây là giải đấu mà bóng đá Việt Nam đã không có được phong độ tốt và phải muối mặt rời giải ngay từ vòng bảng, trong khi Indonesia lại xuất sắc đi tới vòng knock-out giải đấu.

Với thất bại 0-1 khó có thể nuốt trôi đó, HLV Philippe Troussier và các học trò chắc chắn đang rất quyết tâm phục thù đối thủ ở trận này. Song đây chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không dễ dàng, khi mà họ phải đến làm khách tại 'chảo lửa' Gelora Bung Karno tại lượt trận thứ ba bảng F, Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Bên cạnh những áp lực khi phải thi đấu xa nhà, sau thất bại trước Indonesia tại Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam lúc này đang chịu không ít áp lực về mặt thành tích thi đấu trước đội bóng cùng khu vực.

Cụ thể ngoài sự kì vọng của người hâm mộ, đoàn quân áo đỏ cũng buộc phải chơi tốt ở trận này nếu muốn tạo lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2026. Một khi không có được thành tích tốt trước Indonesia, thầy trò ông Troussier khi ấy chắc chắn sẽ gặp rất nhiều thách thức trong cuộc đua săn tấm vé lọt vào vòng loại thứ 3.

Vào lúc này, đội tuyển Việt Nam đang không được đánh giá cao bằng Indonesia. Trước việc một loạt cầu thủ giàu kinh nghiệm không thể thi đấu vì dính chấn thương như Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tuấn Anh, Văn Hậu, Tuấn Hải, Công Phượng,... đoàn quân áo đỏ thực sự đang có phần lép vế trước dàn sao nhập tịch của Indonesia.

doi hinh Viet Nam vs Indonesia (VL World Cup 21/3/2024)
Đội hình Việt Nam vs Indonesia (VL World Cup 21/3/2024)

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, đội bóng xứ Vạn đảo đang có nhiều tiến bộ trong những năm gần đây. Với sự xuất hiện của những cầu thủ con lai đang chơi bóng ở nước ngoài, sức mạnh của đội bóng này cũng được cải thiện rất nhiều. Vì vậy sẽ là sai lầm nếu cho rằng họ sẽ có một màn trình diễn lép vế trước Việt Nam trong 90 phút thi đấu sắp tới, nhất là khi Garuda đang có lợi thế về sân nhà.

Mặc dù trong suốt những năm qua, Indonesia thường chỉ hòa và thua trước Việt Nam nhưng cách biệt về trình độ đã thu hẹp đáng kể. Từ chỗ để thua 0-4 trước 'Những chiến binh sao vàng' tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã có liên tiếp hai trận hòa 0-0 trước Việt Nam, hay chỉ để thua 0-2 tại AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Và tới lần gặp nhau gần nhất, họ cuối cùng đã có được thắng lợi, sau sai lầm của trung vệ Thanh Bình.

Việc ĐT Indonesia trở nên mạnh hơn rõ ràng sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò ông Troussier trong màn đụng độ tới đây. Trước những khó khăn đang bủa vây, hơn lúc nào hết họ sẽ cần chứng minh được bản lĩnh, kinh nghiệm và tài năng. Và hy vọng tuyển Việ Nam sẽ chứng minh trận thua Indonesia tại Qatar vừa qua chỉ là một 'tai nạn' bằng một màn trình diễn ấn tượng trên sân khách trong trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu, cuộc đối đầu giữa Việt Nam đấu với Indonesia ở lượt trận thứ ba bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 hôm nay 21/3/2024, phát trực tiếp trên FPT Play và kênh VTV5.

Lịch sử đối đầu Việt Nam - Indonesia

Thành tích ĐT Việt Nam 5 trận gần đây

Phong độ 5 trận mới đây của ĐT Indonesia

Bảng xếp hạng VL World Cup 2026 KV châu Á (Bảng F)

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X