Đội hình chính thức Uruguay vs Hàn Quốc 20h00 ngày 24/11 (World Cup 2022)

Đội hình Uruguay vs Hàn Quốc chính thức 20h00 ngày 24/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng H VCK World Cup 2022 tối nay?

Đội hình Uruguay vs Hàn Quốc chính thức

  • Uruguay (4-3-3): S. Rochet; M. Cáceres, D. Godín, J. Giménez, M. Olivera; F. Valverde, M. Vecino, R. Bentancur; F. Pellistri, D. Núñez, L. Suárez.
  • Hàn Quốc (4-2-3-1): K. Seung-Gyu; K. Moon-Hwan, K. Min-Jae, K. Young-Gwon, K. Jin-Su; H. In-Beom, J. Woo-Young; N. Sang-Ho, L. Jae-Sung, S. Heung-Min; H. Ui-Jo.
doi hinh Uruguay vs Han Quoc chinh thuc (Bang H World Cup 2022)
Đội hình Uruguay vs Hàn Quốc chính thức (Bảng H World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Uruguay vs Hàn Quốc

  • Uruguay: Ronald Araújo chưa chắc chắn thi đấu.
  • Hàn Quốc: Khả năng ra sân của Son Heung-Min là 50/50.

Nhận định bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc

Hàn Quốc là đội bóng Châu Á được kì vọng bậc nhất tại World Cup năm nay bởi những thành tích mà đội tuyển này giành được trong quá khứ. 10 lần góp mặt tại sân chơi này và thành tích tốt nhất của Hàn Quốc không thể không nhắc tới chiến tích vĩ đại năm 2002. Đó là khi Hàn Quốc đăng cai World Cup và xuất sắc có lọt tới trận bán kết dù vẫn còn nhiều điều tai tiếng xung quanh. Mãnh hổ Châu Á được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Bồ Paulo Bento.

Dù nắm quyền lực tại Hàn Quốc từ năm 2018 nhưng dấu ấn mà HLV này để lại là chưa ấn tượng nên World Cup tới đây sẽ là cơ hội không nhỏ để ông gặt hái thành công. Son Heung Min chắc chắn sẽ là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội tuyển Hàn Quốc. Chiếc giày vàng EPL mùa giải qua tuy vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương nhưng anh vẫn là nhân tố không thể thiếu của tuyển Hàn. san sẻ gánh nặng với tiền đạo này còn có Hwang Hee Chan, Kim Min Jae... Hàn Quốc năm nay sở hữu đội hình có chất lượng trải đều cả 3 tuyến, hứa hẹn rất đáng theo dõi.

doi hinh Uruguay vs Han Quoc (Bang H World Cup 2022)
Đội hình Uruguay vs Hàn Quốc (Bảng H World Cup 2022)

Uruguay cũng là một ứng cử viên nặng kí cho 1 tấm vé vào vòng loại trực tiếp. Mặc dù so với các đại diện tới từ Nam Mỹ khác như Brazil hay Argentina thì Uruguay có phần lép vế hơn nhưng họ lại có tiềm năng tạo nên ấn tượng nhất. Đội hình của La Celeste tới World Cup năm nay có sự kết hợp hoàn hảo giữa những công thần với những cầu thủ trẻ và nhiệt huyết. Suarez lẫn Cavani sẽ là những cánh chim đầu đàn dẫn dắt toàn đội tiến xa tại World Cup trên đất Qatar tới đây.

Đội tuyển từng 2 lần vô địch giải đấu danh giá này đang có những cái tên đủ sức tạo nên khác biệt như Nunez hay đặc biệt là chân chạy cánh Valverde. Đối mặt với Hàn Quốc tại trận mở màn, đội bóng áo xanh đang được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng không vì thế mà họ được phép chủ quan. Để cạnh tranh ngôi nhất bảng với Bồ Đào Nha, Cavani cùng các đồng đội sẽ phải thi đấu quyết tâm và giành trọn 3 điểm trước Hàn Quốc.

Lịch sử đối đầu giữa Uruguay vs Hàn Quốc

12/10/18Hàn Quốc2-1Uruguay
08/09/14Hàn Quốc0-1Uruguay
26/06/10Uruguay2-1Hàn Quốc
24/03/07Hàn Quốc0-2Uruguay
21/06/90Hàn Quốc0-1Uruguay

Phong độ của Uruguay 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Hàn Quốc

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận đấu Uruguay vs Hàn Quốc 20h00 ngày 24/11/2022 sẽ có kết quả như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục