Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU đêm nay 19/6: Quyết tâm chiến thắng!

Thứ Sáu 19/06/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham vs MU dự kiến hôm nay 19/6/2020. Nhận định đội hình, thông tin lực lượng, phong độ đối đầu Tottenham vs Man Utd 2h15 đêm nay.

Đội hình Tottenham vs MU dự kiến hôm nay 1962020 hình ảnh
Đội hình dự kiến Tottenham vs MU đêm nay 19/6/2020

Tottenham vs MU


Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs MU sẽ được diễn ra vào lúc 2h15 đêm nay 19/6. Với mục tiêu quyết tâm giành trọn 3 điểm, khả năng cả khách và chủ sẽ tung ra đội hình cực mạnh của mình.

Tottenham là CLB được hưởng lợi khi bóng đá tạm hoãn do đại dịch. Bởi lẽ trước đó, với sự vắng mặt của bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane đều dính chấn thương nặng. HLV Jose Mourinho đã rất vất vả với việc lắp ráp một đội hình từ những cầu thủ "què quặt", thiếu sức sống.

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU đêm nay 196 Quyết tâm chiến thắng! hình ảnh 2
Son Heung-min và Harry Kane trở lại sau chấn thương

Giờ đây, mọi thứ đang trở nên tươi sáng đối với Spurs khi cả 2 tiền đạo chủ lực đều bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân. Có trong tay Son - Kane, "Người đặc biệt" hoàn toàn thoải mái triển khai ý đồ chiến thuật của mình.

Tuy vậy, việc Dele Alli bị treo giò do phân biệt chủng tộc chắc chắn là điều khiến Mourinho phải bận tâm. Tuyển thủ Anh là mắt xích cực kỳ quan trọng của đội chủ nhà, việc tìm phương án thay thế ngôi sao này là không hề dễ dàng.

Bên kia chiến tuyến, nếu như Tottenham có sự trở lại của Kane và Son thì MU cũng chào đón bộ đôi trụ cột Paul Pogba - Marcus Rashford. Với sự tiếp ứng của 2 ngôi sao này, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ còn trở nên đáng sợ hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU đêm nay 196 Quyết tâm chiến thắng! hình ảnh 3
Paul Pogba và Marcus Rashford cũng tái xuất

Thế nhưng HLV Solskjaer cũng phải giải một bài toán hóc búa. Đó là làm thế nào để dung hòa lối chơi của 2 cái tên Pogba và Fernandes? Ở khu vực trung lộ, cặp đôi này đều tỏ rõ đẳng cấp vượt trội của mình. Họ có thể chơi tốt cạnh nhau hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Câu trả lời chỉ có thể khẳng định sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại


Ở 5 lần đối đầu trực tiếp gần đây nhất, MU thắng tới 4 trận, trong đó có 2 trận thắng trên sân của Tottenham. Đội chủ nhà chỉ thắng duy nhất 1 trận với tỷ số 3-0 cách đây 2 năm trước.



Thông tin lực lượng Tottenham vs MU trước trận


- Tottenham: Dele Alli nhận án treo giò. Tanganga, Parrott chấn thương. Lo Celso, Son đang bị đau nhẹ nhưng có thể ra sân.

- Man Utd: Phil Jones đang bị đau nhẹ. Pogba, Rashford bình phục hoàn toàn.

Đội hình Tottenham vs MU dự kiến


- Tottenham: Lloris; Davies, Aldeweireld, Sanchez, Aurier, Ndombele, Winks, Sissoko, Bergwijn, Moura, Kane.

- MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, James, Fernandes, Rashford, Martial.

Xem thêm:

Nhận định Tottenham vs Man Utd (2h15 ngày 20/6): Vạn sự khởi đầu nan
Trong trận đấu cuối cùng trước khi Premier League trở lại với vòng đấu hoàn chỉnh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đại chiến tại thành London. Dưới đây là...
Solskjaer vừa đấm vừa xoa Pogba trước ngày MU trở lại
Solskjaer đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Pogba sẽ thể hiện được kỹ năng lãnh đạo ở Man United tương tự những gì anh làm được khi bước lên ĐT Pháp.
Alli bị treo giò trước đại chiến MU, Mourinho ra rả kêu oan
HLV Jose Mourinho cho rằng án phạt cấm thi đấu 1 trận mà Dele Alli vừa phải nhận vì một video đăng tải cách đây 4 tháng là thiếu công bằng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X