Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU 2h15 ngày 28/4 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Năm 27/04/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham vs MU dự kiến 2h15 ngày 28/4. Nhận định tỷ lệ, thông tin lực lương, phong độ, sơ đồ đội hình Tottenham Hotspur vs Manchester United đêm nay.

Nhận định tỷ lệ Tottenham vs MU

Tottenham đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Sau khi sa thải Conte thì họ tiếp tục chia tay HLV tạm quyền Stellini. Spurs thua ngay tại sân nhà trước đối thủ yếu Bournemouth và mới nhất là thảm bại nhục nhã 1-6 trên sân của Newcastle. Cách biệt đáng ra có thể còn đậm hơn nếu như Newcastle không chủ động chơi chậm lại ở hiệp thi đấu thứ 2.

Đừng nói đến hy vọng vào top 4, ngay cả vé dự Europa League cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng với Tottenham. “Gà trống” sa sút phần nhiều vì họ thiếu sự tăng cường chất lượng, và nhiều trụ cột cũng đánh mất bản thân. Có thể kể ra đó là việc Richarlison không hòa nhập với đội bóng mới, hay đặc biệt là sự sa sút thảm hại của Son Heung Min.

doi hinh Tottenham vs MU (Ngoai hang Anh 2022/23)
Đội hình Tottenham vs MU (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Bên kia chiến tuyến, Man Utd thực tế phong độ cũng không hẳn là ấn tượng. Quỷ đỏ thành Manchester bị loại khỏi Europa League sau thất bại muối mặt trên sân Sevilla. Mới nhất thì MU chỉ may mắn vượt qua Brighton tại Cúp FA trên chấm luân lưu. Nhưng dù sao thì ở Premier League, các học trò của Ten Hag cũng toàn thắng 3 vòng gần nhất.

Trên sàn châu Á, MU sắm vai cửa trên trận này với K chấp về giá ăn ít. Tỷ lệ như vậy ở sân khách là khả quan dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Không chỉ khủng hoảng mà Tottenham còn lép vế về đối đầu khi thua cả 4 lần gặp MU mới đây.

Thông tin lực lượng Tottenham vs MU

  • Tottenham: Bissouma, Bentancur, Emerson chấn thương; Lenglet, Sessegnon, Lloris (nghi ngờ).
  • MU: Varane, L.Martinez, van de Beek, Garnacho, Heaton, McTominay, Phil Jones chấn thương; B.Fernandes (nghi ngờ).

Đội hình Tottenham vs MU dự kiến

  • Tottenham (3-4-2-1): F. Forster; C. Romero, E. Dier, C. Lenglet; P. Porro, O. Skipp, P. Højbjerg, B. Davies; A. Danjuma, Richarlison; H. Kane.
  • MU (4-2-3-1): D. de Gea; A. Wan-Bissaka, V. Lindelöf, L. Shaw, D. Dalot; Casemiro, C. Eriksen; Antony, M. Sabitzer, M. Rashford; W. Weghorst.
Đội hình dự kiến Tottenham vs MU 2h15 ngày 284 (Ngoại hạng Anh 202223) 1
Đội hình Tottenham vs MU dự kiến (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Lịch sử đối đầu giữa Tottenham vs MU

Phong độ của MU 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Tottenham

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X