Đội hình chính thức Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 23/11 (World Cup 2022)

Đội hình Tây Ban Nha vs Costa Rica chính thức 23h00 ngày 23/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng E VCK World Cup 2022 đêm nay?

Đội hình Tây Ban Nha vs Costa Rica chính thức

  • Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon (23), Cesar Azpilicueta (2), Rodri (16), Aymeric Laporte (15), Jordi Alba (18), Gavi (9), Sergio Busquets (5), Pedri (26), Ferran Torres (11), Marco Asensio (10), Dani Olmo (21)
  • Costa Rica (4-3-3):Keylor Navas (1), Keysher Fuller Spence (4), Carlos Manuel Martinez Castro (16), Oscar Duarte (6), Francisco Calvo (15), Bryan Oviedo (8), Celso Borges (5), Yeltsin Tejeda (17), Jewison Francisco Bennette Villegas (9), Joel Campbell (12), Anthony Daniel Contreras Enriquez (7)
Đội hình chính thức Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 2311 (World Cup 2022) 1
Đội hình Tây Ban Nha vs Costa Rica chính thức

Nhận định dự đoán Tây Ban Nha vs Costa Rica

Sau chức vô địch Euro 2012, đội tuyển Tây Ban Nha dần bước vào giai đoạn thoái trào sau hàng loạt những thành công vang dội. Nhưng không để đẳng cấp của La Roja trôi vào dĩ vãng, rất nhiều cái tên tiềm năng được thử nghiệm và dần dần hình thành bộ khung mới cho đội tuyển quốc gia. Dừng bước tại bán kết Euro 2020 cũng đánh dấu sự le lói trở lại và World Cup năm nay mới chính là nơi La Roja cho thế giới thấy sức mạnh của mình.

HLV Luis Enrique đang được người hâm mộ đặt nhiều niềm tin khi giúp đội tuyển đi đúng hướng. Trong đợt triệu tập cuối cùng, ông tiếp tục chọn những con người tốt nhất và phù hợp với triết lí bóng đá của mình. Sức trẻ của những Pedri, Gavi kết hợp với kinh nghiệm và bản lĩnh của Jordi Alba hay Busquets tạo nên một Tây Ban Nha biến hóa và khó lường. Ở vị trí thủ môn, De Gea không được cựu HLV Barca triệu tập do kém ở khả năng chơi chân. Lối chơi kiểm soát triệt để tiếp tục là bài tủ của La Roja tại World Cup năm nay và nó còn có thể nâng cấp lên một phiên bản hoàn thiện hơn nữa.

doi hinh Tay Ban Nha vs Costa Rica (Bang E World Cup 2022)
Đội hình Tây Ban Nha vs Costa Rica (Bảng E World Cup 2022)

Costa Rica có lẽ là đội tuyển bị đánh giá yếu nhất tại bảng E khi phải chiến đấu với những thế lực thực sự. Tuy nhiên nếu lật lại quá khứ vào 8 năm trước trên đất Brazil, Costa Rica đã khiến nhiều người phải câm nín khi cũng rơi vào bảng đấu với Anh, Ý, Uruguay nhưng đại diện Trung Mỹ đã tạo nên kì tích. Họ vượt qua vòng bảng, thậm chí tiến vào tứ kết và chỉ chịu thua trên loạt đá luân lưu trước Hà Lan. Đến với World Cup năm nay, đoàn quân của HLV Luis Fernando Suárez Guzman sẽ tiếp tục hành trình tạo nên kì diệu 1 lần nữa.

Trong đội hình của Los Ticos mới được triệu tập vẫn còn những cái tên như Navas, Joel Campbell,… cùng với nhiều cầu thủ tiềm năng sẽ là niềm hi vọng đưa Costa Rica đi xa nhất có thể. Nhưng chúng ta cũng phải nhìn vào thực tế hiện tại khi Los Ticos sẽ phải chạm mặt với những đối thủ sừng sỏ mà mở màn là Bò tót Tây Ban Nha. Thua kém đối thủ cả về chiều sâu đội hình lẫn đẳng cấp, 90 phút sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn với đội bóng Trung Mỹ. Phòng ngự phản công sẽ là lối chơi mà HLV Luis Fernando sẽ sử dụng để chống lại sự áp đảo của La Roja.

Tây Ban Nha đang là đội tuyển được đánh giá vượt trội hơn đối thủ bên kia chiến tuyến về mọi mặt nên tỉ lệ họ giành chiến thắng nhỉnh hơn là hiển nhiên. Costa Rica có thể tạo ra những dấu ấn đặc biệt nhưng không phải ở trận đấu sắp tới với La Roja.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Costa Rica

  • Tây Ban Nha: José Gayà là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương.
  • Costa Rica: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình Tây Ban Nha vs Costa Rica dự kiến

  • Tây Ban Nha (4-3-3): U. Simón; D. Carvajal, P. Torres, A. Laporte, J. Alba; Gavi, S. Busquets, Pedri; F. Torres, N. Williams, A. Morata.
  • Costa Rica (4-3-3): K. Navas; C. Martínez, F. Calvo, O. Duarte, B. Oviedo; Y. Tejeda, G. Torres, B. Ruiz; C. Borges, J. Campbell, A. Contreras.
Đội hình chính thức Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 2311 (World Cup 2022) 2
Đội hình Tây Ban Nha vs Costa Rica dự kiến (Bảng E World Cup 2022)

Lịch sử đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica

12/11/17Tây Ban Nha5-0Costa Rica
12/06/15Tây Ban Nha2-1Costa Rica
16/11/11Costa Rica2-2Tây Ban Nha

Phong độ của Tây Ban Nha 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Costa Rica

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Tây Ban Nha vs Costa Rica 23h00 ngày 23/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục