Đội hình chính thức Qatar vs Senegal 20h00 ngày 25/11 (World Cup 2022)

Đội hình Qatar vs Senegal chính thức 20h00 ngày 25/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng A VCK World Cup 2022 tối nay?

Đội hình Qatar vs Senegal chính thức

  • Qatar (5-3-2): Meshaal Barsham; Pedro Miguel, Ismaeel Mohammad, Boualem Khoukhi, Abdelkarim Hassan, Homam Ahmed; Hassan Al Haydos, Karim Boudiaf, Assim Madibo; Almoez Ali, Akram Afif.
  • Senegal (4-2-3-1): E. Mendy; Y. Sabaly, K. Koulibaly, I. Jakobs, I. A. Diallo; I. Gueye, N. Mendy; K. Diatta, F. Diédhiou, I. Sarr; B. Dia.
doi hinh Qatar vs Senegal chinh thuc (Bang A World Cup 2022)
Đội hình Qatar vs Senegal chính thức (Bảng A World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Qatar vs Senegal

  • Qatar: Không thiếu vắng gương mặt nào.
  • Senegal: Cheikhou Kouyaté và Abdou Diallo chưa chắc chắn ra sân.

Nhận định bóng đá Qatar vs Senegal

Sau thất bại trong trận ra quân trước Ecuador, đội bóng Tây Á cũng xác lập một kỷ lục buồn khi là đội chủ nhà đầu tiên thất bại trong ngày ra quân trong 1 kỳ World Cup. Thầy trò HLV Félix Sánchez Bas nhận phải bàn thua ngay từ phút thứ 3 do công của Valencia nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Đây cũng là một tình huống gây nhiều tranh cãi song mọi thứ đều đã rõ ràng sau khi hệ thống bắt lỗi bán tự động vào cuộc. Nhưng Qatar cũng không thể trụ lâu khi mau chóng phải nhận 2 bàn thua, có vẻ như nhà đương kim vô địch Asian Cup đã bị ngợp khi bước chân ra biển lớn khi không thể hiện được mình cũng như đánh mất thế trận vào tay đối thủ.

Thái độ hời hợt sau khi nhận 2 bàn thua cũng là chủ đề được lôi ra mổ xẻ rất nhiều. Mong rằng đó chỉ là chút bỡ ngỡ của đội chủ nhà dưới áp lực của cổ động viên trên sân. Tuyến giữa của Qatar không hoạt động trơn tru do không thể liên kết với hai cánh cũng như Almoez trên hàng công. Đội tuyển này cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề trên bởi các đối thủ vòng đấu tới sẽ ngày càng có đẳng cấp cao hơn. Senegal được đánh giá không thấp và Qatar cần cho thấy những tinh túy của mình.

doi hinh Qatar vs Senegal (Bang A World Cup 2022)
Đội hình Qatar vs Senegal (Bảng A World Cup 2022)

Đại diện của Châu Phi dù thiếu vắng Sadio Mane nhưng thi đấu khá tốt trước Hà Lan trong phần lớn trận đấu nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng hàng công của họ đang thiếu một sát thủ đích thực. Có không ít cơ hội được Sư tử Teranga tạo ra nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thầy trò HLV Aliou Cissé đang sở hữu 1 tuyến giữa khá chắc chắn khi phong tỏa các cầu thủ đột biến bên phía đối thủ rất tốt.

Điều mà nhà vô địch CAN cup cần cải thiện chính là khả năng kết thúc tình huống, nếu có Mane trong đội hình thì nhiều khả năng kèo đấu với Hà Lan vừa rồi Senegal sẽ không rời sân tay trắng. Qatar sẽ là đối thủ vừa sức nhất tại bảng A nên đây là cơ hội không thể tốt hơn để Senegal có được chiến thắng đầu tiên tại World Cup năm nay. Sư tử Teranga sẽ tiếp tục áp đảo ở khu vực giữa sân và sử dụng những miếng đánh vào trung lộ. Đội hình của Senegal cũng có vấn đề khi khả năng ra sân của Konate vẫn còn bị bỏ ngỏ sau va chạm với De Jong.

Lịch sử đối đầu giữa Qatar vs Senegal

- Đây mới chỉ là lần đầu tiên Qatar đối đầu Senegal

Phong độ của Qatar 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Senegal

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận đấu Qatar vs Senegal 20h00 ngày 25/11/2022 sẽ có kết quả như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục