Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến PSG vs Real Madrid: Siêu bão chấn thương

Thứ Tư 18/09/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu giữa Paris SG vs Real Madrid tại bảng A vòng loại Cúp C1 châu Âu 2019/20 sẽ được diễn ra vào đêm nay 18/9. Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự kiến cũng như những thông tin quan trọng trước trận đấu này.

Đội hình PSG vs Real Madrid - Cúp C1 châu Âu hôm nay 189 hình ảnh
 
 
Trước trận mở màn Champions League, cả PSG lẫn Real đều phải đón nhận cơn bão chấn thương cực lớn. Với nhà ĐKVĐ Ligue 1, những cái tên như Mbappe, Cavani hay Draxler đành vắng mặt. Trong khi Neymar đang phải phục vụ lệnh cấm thi đấu 2 trận.

Real Madrid cũng không khá hơn đội chủ nhà trận đấu này hơn là bao khi Luka Modric, Isco, Asensio và mới nhất là Marcelo đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Chưa hết, HLV Zidane cũng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Nacho vì treo giò.

Đội hình dự kiến PSG vs Real Madrid Siêu bão chấn thương hình ảnh 2
Hazard đã quay trở lại sau chấn thương

Bất kể những sự vắng mặt kể trên, trận đấu giữa PSG và Real Madrid vẫn rất đáng xem bởi những ngôi sao còn lại của hai đội đều là những cái tên cực kỳ chất lượng. Đại diện của Tây Ban Nha vẫn còn đó Hazard, Bale và Benzema trên hàng tấn công, trong khi bộ đôi người Argentina là Icardi và Di Maria sẽ gánh trọng trách ghi bàn cho đội chủ nhà PSG.

Phong độ gần đây và thành tích đối đầu giữa 2 đội


Đội hình dự kiến PSG vs Real Madrid Siêu bão chấn thương hình ảnh 3
 

Tình hình lực lượng


PSG: Mbappe, Draxler, Kehrer chấn thương; Neymar bị treo giò

Real Madrid: Isco, Marco Asensio, Modric, Diaz chấn thương; Sergio Ramos, Nacho bị treo giò

Đội hình PSG vs Real Madrid dự kiến


PSG (4-3-3): Navas; Meunier, Marquinhos, Thiago Silva, Kimpembe; Sarabia, Gueye, Verratti; Di Maria, Icardi, Choupo-Moting

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Dani Carvajal, Varane, Eder Militao, Mendy; Casemiro, James Rodriguez, Kroos; Bale, Benzema, Hazard

Xem thêm các bài viết về Cúp C1 2019/2020:

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X