Đội hình chính thức Nhật Bản vs Costa Rica 17h00 ngày 27/11 (World Cup 2022)

Đội hình Nhật Bản vs Costa Rica chính thức 17h00 ngày 27/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng E VCK World Cup 2022 chiều nay?

Đội hình Nhật Bản vs Costa Rica chính thức

  • Nhật Bản (4-2-3-1): S. Gonda; M. Yamane, K. Itakura, M. Yoshida, Y. Nagatomo; W. Endo, H. Morita; R. Dōan, D. Kamada, Y. Soma; A. Ueda.
  • Costa Rica (4-4-2): K. Navas; K. Waston, O. Duarte, F. Calvo, B. Oviedo; K. Fuller, C. Borges, Y. Tejeda, G. Torres; J. Campbell, A. Contreras.
doi hinh Nhat Ban vs Costa Rica chinh thuc (Bang E World Cup 2022)
Đội hình Nhật Bản vs Costa Rica chính thức (Bảng E World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Nhật Bản vs Costa Rica

  • Nhật Bản: Hiroki Sakai gặp phải chấn thương nhẹ.
  • Costa Rica: Không thiếu vắng ai.

Nhận định dự đoán Nhật Bản vs Costa Rica

Bị dẫn bàn ở hiệp 1 và có phần lép vế trước Đức, tuy nhiên 2 bàn thắng của Ritsu Doan và Takamu Asano đã giúp Nhật Bản có màn lội ngược dòng quả cảm với tỉ số 2-1 trên sân Khalifa. Thắng lợi trong trận mở màn đã khiến cả thế giới phải kính phục trước tinh thần của những Samurai xanh. Đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime đang đứng thứ 2 bảng E và lượt đấu thứ 2, Nhật Bản sẽ chỉ phải chạm trán Costa Rica, trong khi Đức và Tây Ban Nha có trận đại chiến.

Đây là cơ hội để Samurai xanh kiếm thêm 3 điểm để duy trì ít nhất là vị trí thứ 2, thậm chí giành luôn ngôi nhất bảng nếu Tây Ban Nha không thể có thắng lợi trước Đức. Rõ ràng cửa đi tiếp vào vòng 1/8 đang là rất rộng mở với Minamino và các đồng đội. Và trước thềm trận đấu với Costa Rica, những ngôi sao của đội như Mitoma hay Tomiyasu đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại để ra sân ngay từ đầu trận. Vì vậy, toàn đội đang hừng hực khí thế bước vào trận đấu chiều nay với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

doi hinh Nhat Ban vs Costa Rica (Bang E World Cup 2022)
Đội hình Nhật Bản vs Costa Rica (Bảng E World Cup 2022)

Trái ngược hoàn toàn với các cầu thủ Nhật Bản, đội tuyển Costa Rica lại trải qua 90 phút thảm họa 0-7 trước 1 Tây Ban Nha quá áp đảo. Lẽ ra khi gặp 1 đối thủ như La Roja với lối thi đấu đầy nghệ sĩ, kĩ năng ban bật nhuần nhuyễn, kỹ thuật khéo léo, đoàn quân của HLV Luis Fernando Suarez phải thi đấu với tinh thần của những chiến binh, bù đắp cho sự thua kém về trình độ và tổ chức 1 hàng phòng ngự khoa học. Nhưng có cảm giác rằng các cầu thủ Costa Rica cũng không muốn thua kém đối thủ về khả năng kỹ thuật, trong khi rõ ràng trên sân khấu World Cup, nếu so với Tây Ban Nha, đại diện của khu vực Bắc Mỹ chỉ là những nghệ sĩ hạng 2.

Trận thua này chắc chắn khiến tinh thần của Costa Rica đang rất suy sụp, họ đang đứng cuối bảng đấu và trong bối cảnh phải đụng độ 2 đối thủ còn lại cũng rất mạnh là Nhật Bản và Đức thì cơ hội để HLV Suarez và các học trò vượt qua vòng bảng là rất nhỏ. Dù có thế nào, toàn đội cũng cần phải quên đi thất bại vừa qua để hướng tới 2 trận đấu cuối với những màn thể hiện tốt nhất khả năng của mình để ít nhất có thể lấy lại danh dự đội bóng.

Lịch sử đối đầu giữa Nhật Bản vs Costa Rica

11/09/18Nhật Bản3-0Costa Rica
03/06/14Costa Rica1-3Nhật Bản

Phong độ của Nhật Bản 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Costa Rica

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Nhật Bản và Costa Rica 17:00 ngày 27/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục