Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến MU đối đầu Man City đêm nay 8/3: Nhạc trưởng Bruno Fernandes!

Chủ Nhật 08/03/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU vs Man City dự kiến hôm nay 8/3/2020. Thông tin lực lượng, tình hình chấn thương, đội hình và sơ đồ dự kiến MU vs Man City đêm nay.
Vào lúc 23h30 đêm nay 8/3 sẽ diễn ra trận cầu nảy lửa giữa MU vs Man City tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh 2019/2020.

Với 9 trận bất bại liên tiếp gần đây, đội bóng chủ sân Old Trafford đang hướng tới mục tiêu tìm kiếm chiến thắng thứ 3 của họ trước đội bóng của HLV Pep Guardiola mùa này. Trước đó, Quỷ đỏ đã 2 lần đánh bại nhà ĐKVĐ ngay tại Etihad. Quang trọng hơn, chiến thắng trận đấu này sẽ giúp Quỷ đỏ tăng hy vọng giành vé tham dự Champions League vào mùa giải tới.

doi hinh mu vs man city hom nay 83 hình ảnh
Đội hình dự kiến MU vs Man City đêm nay 8/3/2020

Tuy mục tiêu đề ra là vậy nhưng việc thực hiện nó lại vô cùng khó khăn khi một vài cầu thủ quan trọng trước cuộc đấu này, đáng chú ý nhất là đội trưởng Harry Maguire đang gặp chấn thương.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng của MU trước Derby County tại FA Cup vào giữa tuần qua vì chấn thương mắt cá chân trong tập luyện. Dẫu vậy, HLV Solskjaer vẫn hy vọng cầu thủ người Anh sẽ kịp bình phục cho trận đấu quan trọng này.

Đội hình dự kiến MU đối đầu Man City đêm nay 83 Nhạc trưởng Bruno Fernandes! hình ảnh 2
Harry Maguire có thể không góp mặt do chấn thương

Điều tương tự cũng đã xảy ra với Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, cả hai sẽ phải trải qua các bài kiểm tra thể lực muộn để xác định có đủ thể trạng ra sân ở trận đấu này hay không.

Cả ba cầu thủ này đều sẽ có mặt trong đội hình xuất phát nếu vượt qua được bài kiểm tra y tế. Maguire và Wan-Bissaka là hai trụ cột ở hàng thủ MU, trong khi tốc độ của James sẽ rất hữu ích trong các cuộc phản công trước một đối thủ bậc thầy kiểm soát bóng như Man City.


Cú đúp của Odion Ighalo vào lưới Derby County có thể mang lại cho tiền đạo này suất đá chính đầu tiên tại MU trong khuôn khổ Premier League. Điều này có thể buộc Anthony Martial trở lại vị trí cánh trái quen thuộc trong bối cảnh Marcus Rashford vắng mặt dài hạn.

Đội hình dự kiến MU đối đầu Man City đêm nay 83 Nhạc trưởng Bruno Fernandes! hình ảnh 3
Bruno Fernandes sẽ là "nhạc trưởng" của MU

Trận derby có lẽ vẫn còn quá sớm đối với Paul Pogba dù tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề với các CĐV MU bởi họ đã có thần tượng mới mang tên Bruno Fernandes. Không còn nghi ngờ gì nữa, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến MU vs Man City hôm nay


De Gea; Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; Fred, Matic; Martial, Bruno Fernandes, James; Ighalo.

So do doi hinh du kien cua MU
Sơ đồ đội hình dự kiến của MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X