Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến MU vs Man City đêm nay 6/1/2021: Ai cũng muốn vào chung kết thôi

Thứ Tư 06/01/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu đáng chú ý tại vòng bán kết League Cup 2020/21 giữa MU vs Man City sẽ được diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng mai 7/1. Với tham vọng lọt vào chung kết, chắc chắn cả 2 sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

Đội hình MU vs Man City dự kiến hôm nay 612020 hình ảnh
Đội hình dự kiến MU vs Man City (BK League Cup 2020/21)

MU vs Man City


Tuy có 5 ngày nghỉ để phục hồi sau trận thắng 2-1 trước Aston Villa tại vòng 17 Ngoại hạng Anh vừa qua, nhưng chắc chắn HLV Solskjaer sẽ không có được sự phục vụ của Edinson Cavani vì án treo giò. Victor Lindelof đang chấn thương lưng còn cặp Marcos Rojo và Phil Jones vắng mặt dài hạn.

Và như vậy, Marcus Rashford sẽ được giao trọng trách chủ công của MU. Bộ 3 hỗ trợ sẽ là Paul Pogba, Bruno Fernandes và Mason Greenwood thay cho Anthony Martial khả năng ngồi dự bị.

Trong những trận đấu quan trọng như này, vị trí tiền vệ trung tâm chắc chắn sẽ thuộc về Fred và McTominay. Phía sau là bức tường Telles - Maguire - Bailly - Wan-Bissaka. Trấn giữ khung thành, De Gea sẽ được nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng gần đây, thế chỗ anh là Dean Henderson.

Đội hình dự kiến MU vs Man City đêm nay 612021 Ai cũng muốn vào chung kết thôi hình ảnh 2
Cặp đôi tuyến giữa Fred - McTominay

Bên kia chiến tuyến, với việc Man City có tới 6 cầu thủ dính Covid-19 đã khiến HLV Pep Guardiola phải đau đầu buốt óc. Trong đó có những cái tên nổi bật như Ederson, Ferran Torres, Kyle Walker, Eric Garica, Gabriel Jesus cùng cầu thủ trẻ Tommy Doyle. Ngoài ra, khả năng ra sân của Aymeric Laporte cũng không rõ ràng.

Do thiếu vắng nhân sự bất đắc dĩ nên Guardiola vẫn sẽ phải sử dụng thủ thành dự bị Zack Steffen. Đây là vị trí mà Guardiola cũng khá đau đầu khi mà thủ môn người Mỹ có trận đấu không quá nổi bật trước Chelsea tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc Steffen bắt bóng sau đường chuyền về của Rodri ở phút thứ 5. May cho Man City và Steffen khi Chelsea không cụ thể hóa được pha đá phạt đó thành bàn.

Đội hình dự kiến MU vs Man City đêm nay 612021 Ai cũng muốn vào chung kết hình ảnh 3
Thủ thành Zack Steffen

Ở phía trên, bộ ba De Bruyne - Rodri - Fernandinho. Hàng công sẽ là sự xuất hiện của Mahrez và Aguero - những cầu thủ đã ngồi dự bị ở trận Man City thắng Chelsea với tỷ số 3-1. Kinh nghiệm của Aguero và sự tinh quái của Mahrez sẽ là thứ vũ khí mà Guardiola rất cần ở thời điểm này khi mà Man City phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và nhân sự lại không đủ. Thành viên còn lại trên hàng công sẽ là Raheem Sterling.

Lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại


Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, MU giành được 3 chiến thắng, thua 1 và hòa 1 trước Man City. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ để thua đối thủ 1 trận và hòa 1.



Thông tin lực lượng MU vs Man City trước trận


- MU: Rojo, Lindelof chấn thương; Cavani bị treo giò
- Man City:  Nathan Aké và Laporte bỏ ngỏ khả năng ra sân; Jesus, Walker, Eric García, Ederson, Ferran Torres và Tommy Doyle nhiễm covid.

Đội hình MU vs Man City dự kiến


- MU: Henderson; Telles, Maguire, Bailly, Wan-Bissaka; Fred, McTominay; Pogba, Bruno, Greenwood; Rashford.
- Man City: Steffen; Mendy, Dias, Stones, Cancelo; Fernandinho, De Bruyne, Rodri; Mahrez, Sterling, Aguero.

Xem thêm:

Nhận định MU vs Man City (02h45 ngày 7/1): Rửa hận được không?
Nhận định MU vs Man City bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ sân Old Trafford, việc đối thủ mất nhiều trụ cột vì Covid-19 là cơ...
Pep Guardiola tự hào khi Man City trội hơn MU trong thập kỷ qua
HLV Pep Guardiola khẳng định ông luôn đánh giá cao Man United và cảm thấy tự hào khi Man City là đội giành nhiều chiến thắng hơn trước kình địch cùng thành phố...
Dễ dàng bắt nạt đội bóng đàn em, Tottenham vào chung kết Cúp Liên đoàn
Chỉ phải gặp một đội bóng hạng nhất tại bán kết League Cup 2020/21 nên Tottenham chẳng mấy khó khăn giành được chiến thắng, nhất là khi còn đưa vào sân nhiều...


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X