Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal: Chiếc ghế của ngài Solskjaer ?

Thứ Hai 30/09/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự kiến cũng như những thông tin quan trọng trước trận đấu giữa MU vs Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20 diễn ra vào đêm nay 30/9.

Đội hình MU vs Arsenal dự kiến - vòng 7 Ngoại hạng Anh 1102019 hình ảnh
MU vs Arsenal (vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/2020)

 Sau chiến thắng vất vả trước Leicester, MU đã không thể giữ được phong độ của mình khi chịu thất bại bạc nhược trong chuyến làm khách của West Ham vòng vừa qua. Kết quả này cũng đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hết kiên nhẫn với HLV Solskjaer và nếu tiếp tục phải nhận thất bại trong trận đại chiến với Arsenal vào đêm nay, chiếc ghế của nhà cầm quân người Na Uy cũng khó có thể giữ vững.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đã tạo ra 1 trận đấu đầy cảm xúc với Aston Villa, dù để đối thủ dẫn bàn trước và phải thi đấu thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Maitland-Niles nhưng các học trò của HLV Emery đã có hiệp 2 bùng nổ, bàn thắng của Aubameyang ở những phút cuối trận đã ấn định chiến thắng nghẹt thở giành cho đội nhà. Thành tích dù không mấy ấn tượng nhưng Pháo thủ cũng chỉ mới phải nhận thất bại duy nhất trước Liverpool kể từ đầu mùa giải.

Lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại

phong do vs lich su doi dau MU vs Arsenal
 
Trong quá khứ bóng đá Anh Man Utd cũng không nhỉnh hơn đối thủ là bao ở thành tích đối đầu, vì vậy với phong độ đang có chiều hướng đi xuống khiến cơ hội giành chiến thắng của Quỷ đỏ đang bị hoài nghi, đặc biệt là với hàng công đang cho thấy sự bế tắc khi Marcus Rashford vẫn chưa thể hiện được nhiều, còn tân binh Daniel James không phải là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự đột biến.

Thông tin lực lượng

MU: Martial, Rashford, Dalot chấn thương.

Arsenal: Lacazette chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal


MU: David De Gea, Wan-Bissaka, Nilsson-Lindelof, Harry Maguire, Ashley Young, Scott Mctominay, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Juan Mata, Daniel James, Greenwood.

Arsenal: Bernd Leno, Sead Kolasinac, David Luiz, Sokratis Papastathopoulos, Calum Chambers, Granit Xhaka, Matteo Guendouzi, Bukayo Saka, Daniel Ceballos, Nicolas Pepe, Aubameyang.

Xem các bài viết mới nhất trước trận MU vs Arsenal:


(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X