Đội hình chính thức Morocco vs Croatia 17h00 hôm nay 23/11 (World Cup 2022)

Đội hình Morocco vs Croatia chính thức 17h00 ngày 23/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng F VCK World Cup 2022 chiều nay?

Đội hình Morocco vs Croatia chính thức

  • Morocco (4-2-3-1): Y. Bounou; A. Hakimi, R. Saïss, N. Aguerd, N. Mazraoui; A. Ounahi, S. Amrabat; H. Ziyech, S. Amallah, S. Boufal; Y. En-Nesyri.
  • Croatia (4-3-3): D. Livakovic; J. Juranovic, D. Lovren, J. Gvardiol, B. Sosa; L. Modric, M. Brozovic, M. Kovacic; N. Vlasic, I. Perisic, A. Kramarić.
doi hinh Morocco vs Croatia chinh thuc (Bang F World Cup 2022)
Đội hình Morocco vs Croatia chính thức (Bảng F World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Morocco vs Croatia

  • Morocco: Thiếu sự phục vụ của Abdelhamid Sabiri và Abdessamad Ezzalzouli do đang gặp chấn thương.
  • Croatia: Đầy đủ đội hình.

Nhận định tỷ lệ Morocco vs Croatia

Năm 2018, Morocco lần đầu tiên trở lại với vòng chung kết World Cup sau 20 năm chờ đợi. Tuy nhiên họ đã phải rời nước Nga với thất bại ê chề, bị loại ngay từ vòng bảng với thành tích chỉ giành được đúng 1 điểm sau 3 trận.

Tại vòng chung kết World Cup 2022 sắp tới, Morocco tiếp tục phải đối mặt với thách thức lớn khi rơi vào bảng F, chạm trán đương kim Á quân Croatia, đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA - Bỉ và một Canada trẻ trung, giàu sức sống.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Morocco đang xếp ở vị trí thứ 22. Trong khi đó vị trí của Croatia là thứ 12. Những thông tin cho thấy Croatia hoàn toàn xứng đáng xếp chiếu trên trước giờ bóng lăn dù đây mới là lần thứ 2 hai đội gặp nhau trong lịch sử (lần đầu ở giải giao hữu năm 1996, Morocco va Croatia hòa nhau 2-2).

doi hinh Morocco vs Croatia (Bang F World Cup 2022)
Đội hình Morocco vs Croatia (Bảng F World Cup 2022)

Dẫu vậy thông tin đáng quan tâm là Croatia cũng chỉ chấp -1/2 theo handicap, mức kèo không cho thấy được sự vượt trội của đội bóng đã vào chung kết World Cup 2018 trước một Morocco còn thiếu kinh nghiệm. Đáng chú ý, cán cân thị trường trước giờ bóng lăn đang nghiêng rõ về phía Morocco.

Minh chứng thể hiện qua việc NC điều chỉnh điểm ăn cửa Morocco +1/2 theo hướng giảm, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Croatia -1/2. Đến thời điểm tối 21/11, kèo chính 0:1/2 và kèo phụ 0:1/4 ở trận đấu này đã có thể đổi chỗ cho nhau.

Trong 4 năm qua, Morocco cho thấy sự tiến bộ không ngừng. 22 cũng là vị trí xếp hạng cao nhất trong lịch sử theo đánh giá của FIFA dành cho Morocco. Đội hình Morocco lúc này sở hữu những ngôi sao đang có phong độ cao, đã khẳng định được đẳng cấp ở các giải đấu hàng đầu tại châu Âu như Hakim Ziyech (Chelsea), Sofyan Amrabat (Fiorentina), Achraf Hakimi (PSG), Noussair Mazraoui (Bayern Munich).

Trong khi đó phía đối diện, Croatia vẫn đang dựa nhiều vào "hơi thở" của những lão tướng như Luka Modric, Vida, Perisic... 20 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Morocco bất bại 19 lần với 13 chiến thắng và 6 trận hòa nên họ càng tự tin vào khả năng kiếm điểm khi đối đầu những "ông già" Croatia.

Lịch sử đối đầu giữa Morocco vs Croatia

Vào năm 1996, ở một trận đấu giao hữu, Croatia giành chiến thắng ở lượt sút luân lưu sau khi hòa 2-2 trước Morocco.

Phong độ của Morocco 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Croatia

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Morocco và Croatia 17:00 ngày 23/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục