Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt đi

Chủ Nhật 17/01/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc chạm trán được xem là chung kết lượt đi Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool vs MU sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 17/1. Với tham vọng giành lấy ngôi đầu BXH, chắc chắn cả 2 sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình.
Đội hình Liverpool vs MU dự kiến hôm nay 171 vòng 19 NHA hình ảnh
Đội hình dự kiến Liverpool vs MU hôm nay 17/1/2021

Liverpool vs MU


 Với mạch 3 trận liên tiếp toàn thua, Liverpool đang trải qua thời kì khó khăn tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, chiến thắng trước đội dự bị của Aston Villa ở vòng 3 FA Cup gần đây cũng đã cải thiện được phần nào sự tự tin của thầy trò HLV Klopp. Đó là trận đấu mà những hảo thủ của The Kop đều được tung ra ngay từ đầu, ngoại trừ khu vực phòng ngự.

Cặp hậu vệ cánh Alexander-Arnold và Andrew Roberton cùng thủ thành Alisson đều không được sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc trong trận tiếp đón MU đêm nay, họ sẽ có mặt ở đội hình chính.

Ở phía trong, Klopp có lẽ phải tiếp tục sử dụng Fabinho cùng tài năng trẻ người Brazil, Rhys Williams. Đây là một lựa chọn chẳng đừng, bởi trong tay chiến lược gia người Đức không còn gương mặt nào xuất sắc hơn.

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 1712021 Chung kết lượt đi hình ảnh 2
Rhys Williams sẽ tiếp tục được sử dụng

Bộ 3 hàng tiền vệ sẽ là Wijnaldum - Henderson - Thiago. Trong đó Henderson sẽ chịu trách nhiệm quán xuyến khu vực trung tâm, giúp hai người đồng đội Gigi Wijnaldum và Thiago được đẩy lên cao hơn.

Dù không có được phong độ cao nhất ở mùa này nhưng mũi đinh ba Sadio Mane - Mohamed Salah - Roberto Firmino chắc chắn vẫn là sự lựa chọn khả dĩ nhất cho màn đại chiến với Quỷ đỏ thành Manchester.
Nhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viênNhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viên
Có thể nói trận đại chiến vào đêm nay là trận đấu hấp dẫn nhất lượt đi giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs MU Premier League 2020/21.

Bên phía đội khách, Tuy Man United phải chịu bất lợi về lịch thi đấu khi giữa tuần qua họ phải có trận đấu bù với Burnley. Nhưng HLV Solskjaer lại có đầy đủ những quân bài tốt nhất cho chuyến hành quân tới sân Anfield.

Ở vị trí gác đền, David de Gea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Thủ thành người Tây Ban Nha có lẽ vẫn là lựa chọn số 1 của Solskjaer trong khung gỗ của Man United, bất chấp việc đàn em Dean Henderson cũng có những màn trình diễn rất tốt mỗi khi có cơ hội bắt chính ở các giải đấu cúp.

Trên hàng phòng ngự, Eric Bailly đang cho thấy mình là đối tác hoàn hảo với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Bên hành lang cánh, Luke Shaw cũng đang có được phong độ cũng như thể trạng tốt nhất để đánh bật tân binh Alex Telles bên cánh trái. Ở cánh phải, Aaron Wan-Bissaka không có đối thủ cạnh tranh và chắc chắn sẽ có suất đá chính.

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 1712021 Chung kết lượt đi hình ảnh 3
Bailly và Maguire đang phối hợp ăn ý

Khu trung tuyến là nơi mà Man United đang có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện thời gian qua, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ bố trí cặp Scott McTominay - Fred đá tiền vệ trung tâm. Bruno Fernandes như thường lệ đá cao nhất trên hàng tiền vệ, ngay phía sau vị trí tiền đạo cắm của Anthony Martial.

Paul Pogba đang hồi sinh và có phong độ ấn tượng thời gian qua và nhiều khả năng sẽ được bố trí đá tiền vệ công lệch trái, vị trí sở trường của ngôi sao người Pháp. Bên cánh đối diện, Marcus Rashford là lựa chọn không phải bàn cãi.

Lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại


Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, Liverpool có được cho mình 3 chiến thắng và hòa MU 2 trận. Trên sân Anfield, The Kop có 2 trận toàn thắng.



Thông tin lực lượng Liverpool vs MU trước trận


- Liverpool: Konstantinos Tsimikas, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Diogo Jota (chấn thương); Naby Keita, Joel Matip (không chắc chắn).
- MU:  Marcos Rojo, Phil Jones (chấn thương); Facundo Pellistri (cách ly COVID-19); Victor Lindelöf (không chắc chắn).

Đội hình Liverpool vs MU dự kiến


- Liverpool: Alisson; Roberton, Fabinho, Williams, Alexander-Arnold; Wijnaldum, Thiago, Henderson; Mane, Firmino, Salah.
- MU: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Rashford, Bruno, Pogba; Martial.

Xem thêm:

Gạt Ronaldo, OShea chỉ ra hợp đồng thành công nhất của MUGạt Ronaldo, OShea chỉ ra hợp đồng thành công nhất của MU
Cựu cầu thủ John O’Shea cho rằng Rio Ferdinand mới là bản hợp đồng thành công nhất của Man United chứ không phải Cristiano Ronaldo.
Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): Đại bàng gây bất ngờ?Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): Đại bàng gây bất ngờ?
Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Man xanh, song nếu không duy trì sự tập trung cần thiết đội bóng của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có...
Nhận định Sheffield vs Tottenham (21h05 ngày 17/1): Trở lại đi, Spurs!Nhận định Sheffield vs Tottenham (21h05 ngày 17/1): Trở lại đi, Spurs!
Nhận định Sheffield vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Jose Mourinho chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời...
Tặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FATặng áo cho NHM, sao Chelsea có thể gặp rắc rối với FA
Thiago Silva có thể bị FA nhắc nhở sau khi phá vỡ quy định cách ly và tặng áo cho NHM sau trận đấu giữa Chelsea và Fulham đêm qua.
Lampard tiết lộ lý do bỏ rơi Hudson-Odoi bất chấp phong độ caoLampard tiết lộ lý do bỏ rơi Hudson-Odoi bất chấp phong độ cao
HLV Lampard đã lên tiếng lý giải nguyên nhân để Hakim Ziyech đá chính trước Fulham thay vì sao trẻ tiềm năng Hudson-Odoi.


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X