Đội hình chính thức Iran vs Mỹ 02h00 rạng sáng 30/11 (World Cup 2022)

Đội hình Iran vs Mỹ chính thức 02h00 ngày 30/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận cuối bảng B VCK World Cup 2022 rạng sáng mai?

Đội hình Iran vs Mỹ chính thức

  • Iran (4-3-3): A. Beiranvand; R. Rezaeian, M. Hosseini, M. Pouraliganji, M. Mohammadi; A. Noorollahi, S. Ezatolahi, E. Hajisafi; A. Gholizadeh, M. Taremi, S. Azmoun.
  • Mỹ (4-3-3): M. Turner; S. Dest, C. Carter-Vickers, T. Ream, A. Robinson; W. McKennie, T. Adams, Y. Musah; T. Weah, C. Pulisic, J. Sargent.
Đội hình chính thức Iran vs Mỹ 02h00 rạng sáng 3011 (World Cup 2022) 1
Đội hình Iran vs Mỹ chính thức 30/11/2022

Thông tin lực lượng Iran vs Mỹ

  • Iran: Alireza Beyranvand và Alireza Jahanbakhsh không thể thi đấu.
  • Mỹ: Đầy đủ lực lượng.

Nhận định soi kèo Iran vs Mỹ

Vừa qua, Iran đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Xứ Wales. Họ liên tục tạo ra những tình huống bóng nguy hiểm và cuối cùng cũng được hưởng trái ngọt ở những phút bù giờ cuối cùng. Với chiến thắng này, đại diện châu Á đã có màn lội ngược dòng thành công, cùng với Anh họ đang có cơ hội đi tiếp rất lớn.

Tuy nhiên, Iran sẽ phải chạm trán với thử thách không kém đội tuyển Anh ở trận đấu quyết định cục diện vòng bảng sắp tới. Cụ thể, Mỹ đã có một đà hưng phấn rất cao sau màn trình diễn ấn tượng trước "Tam Sư" vừa qua. "Đội bóng xứ sở cờ hoa" thi đấu chắc chắn và tạo ra nhiều tình huống làm thót tim Harry Kane và đồng đội.

doi hinh Iran vs My (Bang B World Cup 2022)
Đội hình Iran vs Mỹ (Bảng B World Cup 2022)

Tuy chỉ có được 2 điểm sau lượt trận nhưng Mỹ đang cho thấy mình không phải là đối thủ dễ bắt nạt tại World Cup năm nay. Lối chơi chắc chắn của họ khiến cho cả những ông lớn cũng phải ngao ngán. Chất lượng đội hình của đội bóng Bắc Mỹ cũng được đánh giá nhỉnh hơn so với những gì Iran đang có. Tuy sẽ không dễ dàng nhưng giới chuyên gia tin rằng, bằng bản lĩnh của mình Pulisic và đồng đội sẽ có được chiến thắng.

Dù đang sở hữu những cá nhân không tệ nơi tuyến trên nhưng đội tuyển Mỹ đang gặp nhiều vấn đề trong khâu ghi bàn. Những gì thầy trò HLV Gregg Berhalter có được sau 2 lượt trận chỉ là 1 bàn thắng ít ỏi. Nhưng bù lại, hệ thống phòng ngự của đội tuyển Mỹ đang hoạt động khá hiệu quả khi cũng chỉ phải nhận về 1 bàn thua. Do đó, khả năng để xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu sắp tới là không cao.

Lịch sử đối đầu giữa Iran vs Mỹ

- Iran từng giành chiến thắng 2-1 trước Mỹ ở World Cup 1998

Phong độ của Iran 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Mỹ

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Iran và Mỹ 02:00 ngày 30/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục