Đội hình chính thức Hà Lan vs Qatar 22h00 hôm nay 29/11 (World Cup 2022)

Đội hình Hà Lan vs Qatar chính thức 22h00 ngày 29/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận cuối bảng A VCK World Cup 2022 đêm hôm nay?

Đội hình Hà Lan vs Qatar chính thức

  • Hà Lan (3-4-1-2): A. Noppert; J. Timber, V. van Dijk, N. Aké; D. Dumfries, M. de Roon, F. de Jong, D. Blind; D. Klaassen; C. Gakpo, M. Depay.
  • Qatar (5-3-2): M. Barsham; I. Mohammad, P. Miguel, B. Khoukhi, A. Hassan, H. Ahmed; H. Al Haydos, A. Madibo, A. Hatem; A. Ali, A. Afif.
Đội hình chính thức Hà Lan vs Qatar 22h00 hôm nay 2911 (World Cup 2022) 1
Đội hình Hà Lan vs Qatar chính thức 29/11/2022

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Qatar

  • Hà Lan: Memphis Depay và Marten de Roon chưa chắc nằm trong đội hình chính.
  • Qatar: Đầy đủ lực lượng.

Nhận định soi kèo Hà Lan vs Qatar

Vừa qua, Hà Lan đã có một trận đấu khó khăn trước Ecuador. Nhờ bản lĩnh và một cái đầu lạnh, "Cơn lốc màu da cam" vẫn giữ được 1 điểm trước áp lực tới từ đội bóng Nam Mỹ. Chỉ phải chạm mặt với đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu - Qatar, Hà Lan đang rất rộng cửa đi tiếp. Với thực lực vượt trội, De Jong cùng các đồng đội được dự đoán sẽ giành được một chiến thắng khá dễ dàng.

Ở phía còn lại, Qatar đã chính thức là đội đầu tiên tại World Cup phải dừng chân ở vòng bảng sau 2 thất bại liên tiếp. Dẫu cho Qatar đã có được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu với Senegal vừa qua, nhưng trước đó họ đã phải nhận về tới 5 bàn thua. Có thể thấy sự thua kém về mặt thực lực của đại diện đến từ Châu Á so với các đội bóng cùng bảng.

doi hinh Ha Lan vs Qatar (Bang A World Cup 2022)
Đội hình Hà Lan vs Qatar (Bảng A World Cup 2022)

Với sự chênh lệch khoảng cách trình độ rất đáng kể giữa hai đội, cơ hội chiến thắng của Qatar trong cuộc chạm trán này là vô cùng nhỏ. Nhất là khi đội tuyển Hà Lan vừa trải qua hai trận đấu được coi là khó nhằn nhất của bảng đấu. Do đó, trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ biết cách giành lấy một chiến thắng đậm đà. Vì vậy, lời khuyên cho giới đầu tư là ĐT Hà Lan.

Sau 2 lượt trận đã đấu, có thể thấy hàng công của đội tuyển Hà Lan chỉ đang làm ở mức tròn vai với 3 bàn thắng, trung bình 1.5 bàn/trận. Bước đến với trận đấu cuối vòng bảng, đại diện châu Âu chỉ cần một trận hòa nữa là rộng cửa đi tiếp. Vì vậy, không bất ngờ khi họ hướng tới một thế trận an toàn trước một Qatar không còn gì để mất. Với những gì đang thể hiện, đội chủ nhà cũng khó lòng tạo ra quá nhiều bàn thắng. Theo các chuyên gia nhận định, trận đấu này sẽ có ít bàn thắng.

Lịch sử đối đầu giữa Hà Lan vs Qatar

- Đây mới chỉ là lần đầu Hà Lan chạm trán Qatar.

Phong độ của Hà Lan 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Qatar

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận đấu Hà Lan vs Qatar 22h00 ngày 29/11/2022 sẽ có kết quả như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục