Đội hình chính thức Hà Lan vs Ecuador 23h00 ngày 25/11 (World Cup 2022)

Đội hình Hà Lan vs Ecuador chính thức 23h00 ngày 25/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng A VCK World Cup 2022 đêm nay?

Đội hình Hà Lan vs Ecuador chính thức

  • Hà Lan (3-4-1-2): A. Noppert; J. Timber, V. van Dijk, N. Aké; D. Dumfries, T. Koopmeiners, F. de Jong, D. Blind; D. Klaassen; C. Gakpo, S. Bergwijn.
  • Ecuador (5-4-1): H. Galíndez; A. Preciado, J. Porozo, F. Torres, P. Hincapié, P. Estupiñán; G. Plata, J. Méndez, M. Caicedo, E. Valencia; M. Estrada.
doi hinh Ha Lan vs Ecuador chinh thuc (Bang A World Cup 2022)
Đội hình Hà Lan vs Ecuador chính thức (Bảng A World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Ecuador

  • Hà Lan: Memphis Depay và Marten de Roon chưa chắc góp mặt.
  • Ecuador: Enner Valencia gặp phải chấn thương nhẹ.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Ecuador

Hà Lan đến với World Cup 2022 sau 8 năm chờ đợi từ NHM. Thời gian đó đủ để LĐBĐ Hà Lan đưa ra những quyết sách tốt nhất cho ĐT để hướng đến World Cup 2022. Cho đến thời điểm này, Cơn lốc màu da cam hoàn toàn có thể chứng tỏ bản thân là ĐT không hề dễ chơi chút nào. Hai pha làm bàn của Cody Gakpo và Davy Klaassen đã trực tiếp mang về 3 điểm đầu tay cho HLV Louis van Gaal trước Senegal. Mặc dù vậy vẫn còn những vấn đề mà chiến lược gia 71 tuổi cần khắc phục trước khi đối đầu Ecuador.

Rõ ràng nhất là vấn đề chia lửa nơi tuyến giữa của Frankie De Jong. Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona chơi không ăn ý với người đá cặp là Berghuis khiến cho hàng tiền vệ của Oranje liên tục mất bóng vào chân đối thủ. Hàng công cũng tỏ ra thiếu hiệu quả khiến cho bàn thắng đến với Hà Lan tương đối muộn. Ngoài ra điểm sáng nơi thủ thành Andries Noppert cũng đã cứu cho Cơn lốc màu da cam không dưới 2 lần vào lưới nhặt bóng.

doi hinh Ha Lan vs Ecuador (Bang A World Cup 2022)
Đội hình Hà Lan vs Ecuador (Bảng A World Cup 2022)

Đại diện Nam Mỹ đã có một màn trình diễn mãn nhãn ngay trong trận khai màn World Cup 2022. Đi cùng với đó, Ecuador cũng ghi tên mình vào lịch sử khi là đội bóng đầu tiên đả bại đội chủ nhà trong trận đấu khai mạc World Cup. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất không ai khác ngoài Enner Valencia, cầu thủ của Fenerbahce đã đánh dấu cú đúp vào lưới Qatar, mang về 3 điểm vô cùng quý giá cho Ecuadord.

Đây cũng là bàn thắng thứ 5 trong 5 lần gần nhất tiền đạo mang áo số 13 ghi được cho Tri Color tại các kì World Cup. Trên thực tế, Ecuador chỉ phải gặp đối thủ dễ dàng, bởi vậy mà màn trình diễn của họ tương đối một màu và chưa để lộ nhiều sơ suất. Đây vừa là điểm mạnh lẫn yếu điểm của HLV Gustavo Alfaro khi ông chưa tìm ra được vấn đề mà đội bóng của mình đang mắc phải. Về điểm mạnh, những pha tấn công biên rồi đưa bóng vào trung lộ cho các cầu thủ tấn công đã mang về hiệu quả cho Ecuador.

Lịch sử đối đầu giữa Hà Lan vs Ecuador

18/05/14Hà Lan1-1Ecuador
01/03/06Hà Lan1-0Ecuador

Phong độ của Hà Lan 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Ecuador

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Hà Lan vs Ecuador 23h00 ngày 25/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục