Đội hình chính thức Ecuador vs Senegal 22h00 ngày 29/11 (World Cup 2022)

Đội hình Ecuador vs Senegal chính thức 22h00 ngày 29/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận cuối bảng A VCK World Cup 2022 đêm nay?

Đội hình Ecuador vs Senegal chính thức

  • Ecuador (4-3-3): H. Galíndez; A. Preciado, F. Torres, P. Hincapié, P. Estupiñán; A. Franco, C. Gruezo, M. Caicedo; G. Plata, E. Valencia, M. Estrada.
  • Senegal (4-2-3-1): E. Mendy; Y. Sabaly, K. Koulibaly, I. Jakobs, A. Diallo; P. Ciss, P. Gueye; I. Ndiaye, I. Gueye, I. Sarr; B. Dia.
Đội hình chính thức Ecuador vs Senegal 22h00 ngày 2911 (World Cup 2022) 1
Đội hình Ecuador vs Senegal chính thức 29/11/2022

Thông tin lực lượng Ecuador vs Senegal

  • Ecuador: Enner Valencia đang gặp phải chấn thương nhẹ.
  • Senegal: Cheikhou Kouyaté chưa chắc có thể góp mặt trong đội hình chính.

Nhận định soi kèo Ecuador vs Senegal

Trước thềm World Cup 2022, ĐT Ecuador không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng Nam Mỹ thể hiện cho đến lúc này lại đầy bất ngờ. Họ dễ dàng đánh bại Qatar ở trận mở màn và khiến ứng cử viên cho vị trí nhất bảng Hà Lan phải chật vật cầm hòa ở lượt trận thứ 2. Ecuador hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng với những gì đã làm được.

Ecuador đang mang lại khá nhiều lợi nhuận cho giới đầu tư với phong độ hiện tại. Cụ thể, cửa cược của họ đã giúp người chơi vượt ải thành công trong 2 lần mở kèo gần nhất. Trong khi đó, phong độ của Senegal chưa thể khiến cho người hâm mộ yên tâm. Chiến thắng của họ trước Qatar chưa thể nói lên quá nhiều về thực lực của đội bóng này.

doi hinh Ecuador vs Senegal (Bang A World Cup 2022)
Đội hình Ecuador vs Senegal (Bảng A World Cup 2022)

Nhìn vào màn thể hiện của cả hai, đội tuyển Ecuador đang được các chuyên gia đánh giá cao hơn trong việc có thể giành chiến thắng ở lượt trận này. Đại diện đến từ Nam Mỹ đã chơi khá hưng phấn trước đối thủ Hà Lan. Trong khi đó, cùng một đối thủ, Senegal gần như không thể hiện được quá nhiều.

Hàng công của Ecuador vẫn đang cho thấy sự nguy hiểm của mình. Chỉ sau 2 lượt trận, đại diện của Nam Mỹ đã ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 1 bàn vào lưới đội tuyển Hà Lan. Trong khi đó, Senegal cũng có được số bàn thắng tương tự tại bảng A. Với việc hàng công của hai đội đều đang cho thấy sự hưng phấn, dự đoán trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Lịch sử đối đầu giữa Ecuador vs Senegal

- Trận đấu này chính là lần đầu tiên Ecuador đối đầu Senegal.

Phong độ của Ecuador 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Senegal

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Ecuador và Senegal 22:00 ngày 29/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục