Đội hình chính thức Đức vs Nhật Bản 20h00 ngày 23/11 (World Cup 2022)

Đội hình Đức vs Nhật Bản chính thức 20h00 ngày 23/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng E VCK World Cup 2022 tối nay?

Đội hình Đức vs Nhật Bản chính thức

  • Đức (4-2-3-1): M. Neuer; N. Süle, A. Rüdiger, N. Schlotterbeck, D. Raum; J. Kimmich, İ. Gündoğan; S. Gnabry, T. Müller, J. Musiala; K. Havertz.
  • Nhật Bản (4-2-3-1): S. Gonda; H. Sakai, K. Itakura, M. Yoshida, Y. Nagatomo; A. Tanaka, W. Endo; J. Ito, D. Kamada, T. Kubo; D. Maeda.
doi hinh duc vs Nhat Ban chinh thuc (Bang E World Cup 2022)
Đội hình Đức vs Nhật Bản chính thức (Bảng E World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Đức vs Nhật Bản

  • Đức: Không thiếu vắng gương mặt nào.
  • Nhật Bản: Takuma Asano chưa chắc đã được vào sân.

Nhận định tỷ lệ Đức vs Nhật Bản

Tuyển Đức vốn luôn là ứng cử viên sáng giá ở những sân chơi lớn hàng đầu thế giới hiện nay như World Cup hay Euro. Đội bóng mang đến Qatar năm nay với những ngôi sao đẳng cấp trong đội hình như Sane, Muller, Kai Havertz, Sule, Kimmich, Musiala… đều đang có phong độ cao ở các CLB Châu Âu.

Đội bóng góp mặt vào bảng đấu khá khó nhằn khi phải chạm trán trước Tây Ban Nha và Nhật Bản, Costa Rica. Đây sẽ là thử thách không hề nhỏ dành cho thầy trò HLV Hansi Flick. Với việc sở hữu hàng thủ chắc chắn cùng hàng công mạnh mẽ, được xây dựng một cách kỷ luật thì tuyển Nhật Bản được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trước tuyển Đức lần này.

Bên kia chiến tuyến, Nhật Bản vốn là đội bóng mạnh hàng đầu châu Á và hiện đang xếp ở vị trí 24 trên BXH FIFA. Tại kỳ World Cup 2018, Nhật Bản đã vượt qua vòng bảng để tiến đến vòng Knock-out và chắc chắn sẽ đặt nhiều kỳ vọng hơn ở mùa giải World Cup 2022.

doi hinh duc vs Nhat Ban (Bang E World Cup 2022)
Đội hình Đức vs Nhật Bản (Bảng E World Cup 2022)

Đại diện Nhật Bản mang đến nhiều cái tên chất lượng ở sân chơi năm nay như Kubo, Yoshida, Takumi Minamino, Ritsu Doan, Tomiyasu… Việc góp mặt vào bảng đấu khá mạnh với những cái tên khủng hàng đầu thế giới sẽ buộc đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime quyết tâm mang về điểm số trong trận cầu gặp tuyển Đức lần này.

Tuyển Đức vốn là đội bóng lớn hàng đầu châu Âu và thế giới với nhiều ngôi sao trong đội hình. Họ có lối đá tấn công mạnh mẽ và không ngần ngại áp đảo đối thủ mỗi khi chạm trán. Dù vậy Nhật Bản cũng không phải là đội bóng dễ ăn hiếp, họ sở hữu những tiền đạo sắc bén và tốc độ nên với mức kèo chấp 1.25 trái, cửa dưới sẽ là cửa cược tiềm năng dành cho nhà đầu tư.

Với chất lượng đội hình vượt trội hơn hẳn cùng lối đá tấn công đầy mạnh mẽ, tuyển Nhật Bản nhiều khả năng sẽ chơi một cách cẩn trọng để bảo vệ khung thành của mình một cách an toàn. Đây sẽ là màn chạm trán mà tuyển Đức được dự đoán sẽ chơi kiểm soát hơn và mang về chiến thắng trước Nhật Bản lần này.

Lịch sử đối đầu giữa Đức vs Nhật Bản

30/05/06Đức2-2Nhật Bản
16/12/04Nhật Bản0-3Đức

Phong độ của Đức 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Nhật Bản

Bảng xếp hạng bảng E World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận đấu Đức vs Nhật Bản 20h00 ngày 23/11/2022 sẽ có kết quả như thế nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục