Đội hình chính thức Croatia vs Canada 23h00 ngày 27/11 (World Cup 2022)

Đội hình Croatia vs Canada chính thức 23h00 ngày 27/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng F VCK World Cup 2022 đêm nay?

Đội hình Croatia vs Canada chính thức

  • Croatia (4-3-3): D. Livakovic; J. Juranovic, D. Lovren, J. Gvardiol, B. Sosa; L. Modric, M. Brozovic, M. Kovacic; M. Livaja, I. Perisic, A. Kramaric.
  • Canada (3-4-3): M. Borjan; A. Johnston, S. Vitória, K. Miller; R. Laryea, A. Hutchinson, S. Eustáquio, A. Davies; T. Buchanan, J. David, C. Larin.
doi hinh Croatia vs Canada chinh thuc (Bang F World Cup 2022)
Đội hình Croatia vs Canada chính thức (Bảng F World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Croatia vs Canada

  • Croatia: Đầy đủ đội hình.
  • Canada: Không thiếu vắng ai.

Nhận định bóng đá Croatia vs Canada

Ở trận ra quân, Croatia phải khá vất vả mới hòa được Morocco – đối thủ được đánh giá yếu hơn họ. Dù thi đấu không thật sự thuyết phục, nhưng điều quan trọng là thầy trò HLV Zlatko Dalic vẫn có được thứ mà họ cần, đó là điểm số đầu tay. So với những ứng cử viên vô địch khác như Đức hay Argentina (đều không có điểm trong trận mở màn) thì đội bóng áo caro nên vui mừng mới đúng.

Thực tế, Croatia vẫn đang duy trì một phong độ khá ổn định, chí ít là về mặt kết quả. Tính cả trận hòa với Morocco, đại diện của châu Âu đang sở hữu mạch 7 trận bất bại liến tiếp trong đó có 5 chiến thắng. Ở màn so tài với Canada hôm nay, HLV Zlatko Dalic có thể sẽ không thực hiện sự thay đổi nào và như vậy, cầu thủ của Real Madrid – Luka Modric vẫn được tự do thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

doi hinh Croatia vs Canada (Bang F World Cup 2022)
Đội hình Croatia vs Canada (Bảng F World Cup 2022)

Thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Bỉ trong ngày ra quân quả là nỗi thất vọng với Canada. Sau trận thua đó, cơ hội đi tiếp dành cho đại diện đến từ Bắc Mỹ là rất nhỏ bởi 2 lượt trận còn lại họ đều phải chạm chán những đối thủ được đánh giá mạnh hơn là đương kim á quân Croatia và Morocco.

Dù có đến 16/26 tuyển thủ đang chơi bóng tại nước ngoài, nhưng ngoài hậu vệ Alphonso Davies đang chơi Bayern Munich thì hầu hết những cái tên còn lại của Les Rouges đều chơi thật sự chưa nổi bật. Đặc biệt là hàng tiền đạo, những cái như Jonathan David hay Junior Hoilett đều không chới đúng như kỳ vọng. Và nếu đoàn quân của HLV John Herdman cứ thể hiện một bộ mặt nhạt nhoà giống như trong trận ra quân, việc họ tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa là điều hết sức dễ hiểu.

Lịch sử đối đầu giữa Croatia vs Canada

- Đây mới chỉ là lần đầu tiên Croatia đối đầu Canada.

Phong độ của Croatia 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Canada

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Croatia vs Canada 23h00 ngày 27/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục