Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU: Hai "nhà trẻ" đối đầu

Thứ Tư 30/10/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự kiến cũng như những thông tin quan trọng trước trận đấu giữa Chelsea vs MU tại vòng 1/8 League Cup 2019/20 diễn ra vào đêm nay 30/10.

Đội hình Chelsea vs MU dự kiến - vòng 18 League Cup hình ảnh
 
 Chelsea gặp Man United là cuộc đối đầu của hai trong ba đội bóng trẻ trung nhất tại Premier League 2019/20. Độ tuổi trung bình đội hình xuất phát của cả Chelsea và Man United đều là 24,5, lớn hơn chút ít đội trẻ nhất là Southampton (24,4).
 
Bước vào cuộc chạm trán MU ở cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đang bay cao với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Frank Lampard tiếp tục niềm tin vào các cầu thủ trẻ, ông đã hái quả ngọt từ chính sách của mình.
 
Đội hình dự kiến Chelsea vs MU Hai nhà trẻ đối đầu hình ảnh 2
Pulisic đã có một cú Hat-trick trong trận gặp Burnley vừa qua

Hàng công Chelsea đang chơi cực kỳ ấn tượng, khi mà Tammy Abraham có dấu hiệu quá tải ngay lập tức Willian hay mới nhất là Christian Pulisic tỏa sáng. Ở tuyến sau, mặc dù không có sự phục vụ của Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Emerson và đặc biệt là N'Golo Kante trong một thời gian dài, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn duy trì sự tập trung cần thiết.
 
Bên kia chiến tuyến, MU cũng đang dần lấy lại sự tự tin. Sau trận hòa quả cảm với Liverpool, đoàn quân HLV Solskjaer thắng hai trận liền nơi đất khách trước Partizan và Norwich City.

mu
MU đang lấy lại phong độ của mình sau 2 chiến thắng sân khách
 
Tuy nhiên, với chấn thương của Pogba, MU thiếu đi một tiền vệ kiến thiết lối chơi, đồng thời tạo ra những cơ hội cho những cầu thủ trên hàng tấn công. Việc các cầu thủ trẻ là Rashford và Martial chơi không quá bùng nổ cũng là một trong những lý do khiến Man đỏ không thể ghi quá nhiều bàn thắng.

Video tổng hợp Chelsea vs MU tại League Cup 2012/13
Bongda24h.vn - Xem lại video tổng hợp cuộc đối đầu giữa Chelsea vs MU ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2012/13, clip highlight bàn thắng Chelsea vs...
 
Lịch sử đối đầu Chelsea vs MU

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU Hai nhà trẻ đối đầu hình ảnh 4
 
Thông tin lực lượng
 
Chelsea: Vắng Christensen, Loftus-Cheek, Van Ginkel vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kante, Barkley, Ruediger bị bỏ ngỏ.
 
MU: Vắng Pogba, Dalot, Bailly, Fosu-Mensah, Tuanzebe vì chấn thương. Matic và Shaw chưa chắc ra sân.
 

Đội hình Chelsea vs MU dự kiến

 
Chelsea (4-3-3): Caballero; James, Zouma, Tomori, Emerson; Kovacic, Jorginho, Mount; Hudson-Odoi, Batshuayi, Pulisic.
 

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X