Đội hình chính thức Brazil vs Serbia 02h00 ngày 25/11 (World Cup 2022)

Đội hình Brazil vs Serbia chính thức 02h00 ngày 25/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng G VCK World Cup 2022 rạng sáng nay?

Đội hình Brazil vs Serbia chính thức

  • Brazil (4-2-3-1): Alisson; Danilo, Marquinhos, T. Silva, A. Sandro; Casemiro, L. Paquetá; Raphinha, Neymar, V. Júnior; Richarlison.
  • Serbia (3-5-1-1): V. Milinkovic-Savic; M. Veljković, N. Milenković, S. Pavlović; A. Živković, S. Lukić, N. Gudelj, S. Milinković-Savić, F. Mladenović; D. Tadić; A. Mitrović.
doi hinh Brazil vs Serbia chinh thuc (Bang G World Cup 2022)
Đội hình Brazil vs Serbia chính thức (Bảng G World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Brazil vs Serbia

  • Brazil: Antony đang gặp phải chấn thương nhẹ.
  • Serbia: Aleksandar Mitrovic bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Nhận định bóng đá Brazil vs Serbia

Sở hữu 1 tập thể vượt trội tại khu vực Nam Mỹ, dễ hiểu khi Brazil là 1 trong những đội tuyển đầu tiên có được tấm vé góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Trên hành trình vòng loại, Selecao thể hiện phong độ hủy diệt với thành tích ấn tượng 45 điểm sau 17 trận đấu, trong đó dành 14 thắng, 3 hòa và không thua bất kỳ trận đấu nào. Hướng tới kỳ World Cup 2022, 26 nhân tố của Brazil là dàn cầu thủ kinh nghiệm xen lẫn sức trẻ, giàu sức biến ảo, nổi bật nhất không ai khác ngoài siêu sao Neymar. Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tiền đạo đang thuộc biên chế PSG.

Neymar sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của Brazil và anh đang đứng trước cơ hội vượt qua Pele để trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất của Selecao với chỉ 3 bàn thắng. Ngoài Neymar thì có thể kể đến những Vinicius, Casemiro, lão tướng Thiago Silva... Nói qua để thấy đội bóng vàng xanh đang có 1 đội hình rất chất lượng đồng đều ở cả 3 tuyến và họ được dự đoán sẽ không quá khó khăn để vượt qua vòng bảng với ngôi vị số 1. Mục tiêu của đoàn quân HLV Tite chắc chắn sẽ là dành thắng lợi ở cả 3 trận đấu vòng bảng, bắt đầu từ tuyển Serbia.

doi hinh Brazil vs Serbia (Bang G World Cup 2022)
Đội hình Brazil vs Serbia (Bảng G World Cup 2022)

Có thể nói, Serbia đã có 1 chiến dịch vòng loại rất thành công khi đánh bại Bồ Đào Nha của Ronaldo, chễm chệ tại ngôi đầu bảng đấu và có tấm vé trực tiếp bay thẳng tới Qatar. Kỳ World Cup tới đây sẽ là lần thứ 4 Serbia tham dự. Trong 3 lần tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh trước đó, dù đã rất nỗ lực nhưng Đại bàng Đông Âu đều không thể vượt qua vòng bảng. Chính vì vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Dragan Stojkovic trên đất Qatar sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử tiến vào vòng 16 đội của giải đấu. Mitrovic và Vlahovic sẽ là cặp sát thủ để thực hiện mục tiêu đã đề ra của Serbia.

Cả 2 đều đang thể hiện được phong độ cao và ghi được rất nhiều bàn thắng tại cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Và trong trận ra quân gặp ông lớn Brazil, đây sẽ là 1 trận đấu rất khó khăn cho Serbia và 1 kết quả hòa trước đối thủ cũng có thể coi là 1 thành quả với đại diện châu Âu. Trận đấu với Brazil cũng sẽ là cơ hội để bộ đôi Vlahovic - Mitrovic thể hiện mình khi hàng thủ của các vũ công Samba không được đánh giá quá cao tại kỳ World Cup lần này.

Lịch sử đối đầu giữa Brazil vs Serbia

28/06/18Serbia0-2Brazil
07/06/14Brazil1-0Serbia

Phong độ của Brazil 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Serbia

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Brazil và Serbia 02:00 ngày 25/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục