Đội hình chính thức Bồ Đào Nha vs Uruguay 2h00 ngày 29/11 (World Cup 2022)

Đội hình Bồ Đào Nha vs Uruguay chính thức 2h00 ngày 29/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong lượt trận thứ hai bảng H VCK World Cup 2022 rạng sáng nay?

Đội hình Bồ Đào Nha vs Uruguay chính thức

  • Bồ Đào Nha (4-3-3): D. Costa; J. Cancelo, R. Dias, Pepe, N. Mendes; B. Silva, R. Neves, W. Carvalho; B. Fernandes, J. Félix, C. Ronaldo.
  • Uruguay (3-5-2): S. Rochet; S. Coates, D. Godín, J. Giménez; G. Varela, F. Valverde, M. Vecino, R. Bentancur, M. Olivera; D. Núñez, E. Cavani.
doi hinh Bo dao Nha vs Uruguay chinh thuc 29/11/2022
Đội hình Bồ Đào Nha vs Uruguay chính thức 29/11/2022

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Uruguay

  • Bồ Đào Nha: Đầy đủ đội hình.
  • Uruguay: Thiếu vắng Ronald Araújo do chấn thương.

Nhận định soi kèo Bồ Đào Nha vs Uruguay

Ở trận ra quân, Bồ Đào Nha đã thi đấu khá chủ động trước Ghana và Ronaldo đã phá vỡ thế bế tắc bằng quả phạt đền thành công ở phút 65. Họ chơi tốt sau đó và có lúc đã dẫn đối thủ tới 3-1, dù bị thủng lưới thêm 1 lần nữa nhưng điều đó không quá quan trọng khi thầy trò HLV F.Santos vẫn có được 3 điểm như mong đợi. Đây là một khởi đầu không dễ dàng nhưng đủ tốt để các CĐV có thêm sự tin tưởng vào đội nhà.

Tất nhiên vẫn còn có những vết gợn nhất định trong lối chơi của Bồ Đào Nha, việc hàng thủ để thủng lưới tới 2 lần ít nhiều để lại mối lo. Muốn tiến sâu tại Qatar thì họ cần phải có được sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Thử thách sắp tới sẽ còn khó khăn hơn khi Uruguay có khả năng tạo đột biến cao, thầy trò HLV F.Santos sẽ không dễ dàng có được 3 điểm trong trận đấu này.

Uruguay không gặp may trong trận đấu với Hàn Quốc, họ đã tạo được thế trận lấn lướt và tung ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm. Đáng tiếc là cột dọc đã hai lần từ chối bàn thắng của Valverde và các đồng đội. Hòa không bàn thắng, thầy trò HLV Diego Alonso không có được kết quả như mong đợi, tuy nhiên cơ hội vẫn còn nhiều và họ cần phải tập trung tối đa cho trận đấu với Bồ Đào Nha.

doi hinh Bo dao Nha vs Uruguay (Bang H World Cup 2022)
Đội hình Bồ Đào Nha vs Uruguay (Bảng H World Cup 2022)

NC đang đưa ra mức kèo Bồ Đào Nha chấp 1/2, con số không quá cao nhưng không dễ bị chinh phục. Các cầu thủ Uruguay có thừa kinh nghiệm để có thể hạn chế tối đa sức tấn công của đối thủ, ngoài ra những pha phản công của họ sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Ronaldo và các đồng đội. Một kết quả hòa có lẽ sẽ làm cả hai bên hài lòng, nhất là khi cuộc đua tại bảng H vẫn đang rất khóc liệt.

Kể từ khi kết thúc vòng loại đến nay, Bồ Đào Nha đã thi đấu tổng cộng 8 trận, cụ thể là 6 trận tại Nations League, 1 trận giao hữu và trận ra quan VCK World Cup vừa qua, kết quả là họ đã dành 5 chiến thắng, qua đó thắng kèo 5/8 trận này, trong đó từng hòa trên sân của Tây Ban Nha, thắng đậm CH Séc và Thụy Sĩ. Hơn nữa, việc đánh bại Ghana của Bồ Đào Nha rõ ràng là kết quả tốt hơn nhiều so với việc Uruguay bị Hàn Quốc cầm chân. Vì vậy, kèo trên là khả quan hơn.

Hàng công thi đấu hiệu quả nhưng hàng thủ của Bồ Đào Nha đã tỏ ra không chắc chắn ở thắng lợi 3-2 trước Ghana, trong đó có bàn thua ở phút 89, thời điểm mà họ đang dẫn trước 3-1. Uruguay cũng rất muốn dành 3 điểm ở lượt trận này để có thể sáng cửa cho tấm vé đi tiếp nên họ hoàn toàn có thể hướng đến một thế trận tấn công. Ở cuộc chiến tại vòng 1-8 World Cup 2018 giữa hai đội cũng đã có 3 bàn thắng được ghi. Vì vậy, cửa tài là khá sáng sủa.

Lịch sử đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay

- Chiến thắng 2-1 ở World Cup 2018 là trận duy nhất Uruguay đối đầu Bồ Đào Nha.

Phong độ của Bồ Đào Nha 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Uruguay

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Bồ Đào Nha và Uruguay 02:00 ngày 29/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục