Đội hình chính thức Bồ Đào Nha vs Ghana 23h00 ngày 24/11 (World Cup 2022)

Đội hình Bồ Đào Nha vs Ghana cính thức 23h00 ngày 24/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng H VCK World Cup 2022 đêm nay?

Đội hình Bồ Đào Nha vs Ghana chính thức

  • Bồ Đào Nha (4-3-1-2): D. Costa; J. Cancelo, R. Dias, D. Pereira, R. Guerreiro; B. Fernandes, R. Neves, Otávio; B. Silva; C. Ronaldo, J. Félix.
  • Ghana (5-4-1): L. Ati-Zigi; A. Seidu, A. Djiku, D. Amartey, M. Salisu, A. Baba; M. Kudus, T. Partey, S. Abdul Samed, A. Ayew; I. Williams.
doi hinh Bo dao Nha vs Ghana chinh thuc (Bang H World Cup 2022)
Đội hình Bồ Đào Nha vs Ghana chính thức (Bảng H World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Ghana

  • Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng.
  • Ghana: Không thiếu vắng ai.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana

Kể từ chức vô địch Nation League 2019 đến nay, tuyển BĐN chưa có nhiều bước chuyển mình trong các giải đấu mà họ tham gia. Tại World Cup vừa rồi, BĐN dừng chân sớm tại vòng 1/16 trước Uruguay. Còn Euro năm ngoái, đội hình của HLV Fernando Santos để thua trước Bỉ và ngậm ngùi chia tay giải đấu. Tại hành trình vòng loại, ở những trận đấu cuối cùng thì BĐN đã để sảy chân và mất ngôi đầu bảng vào tay của Serbia.

Phải nhờ đến hai chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kì và Bắc Macedonia thì CR7 và các đồng đội mới chốt được tấm vé đến World Cup 2022. Tại thời điểm tháng 11 năm 2022, Selecao châu Âu đang xếp thứ 8 trên BXH FIFA, thứ hạng mà giới mộ điệu đánh giá là tương đối cao so với màn trình diễn của đội tuyển này. Tuy nhiên, BĐN vẫn sở hữu những tài năng có tiếng tại trời Âu trải dài từ hàng thủ lên tới hàng công. Những cái tên có thể kể đến như Raphael Guerreiro, Diogo Dalot, Ruben Dias, Bruno Fernandes cùng rất nhiều hào thủ khác.

doi hinh Bo dao Nha vs Ghana (Bang H World Cup 2022)
Đội hình Bồ Đào Nha vs Ghana (Bảng H World Cup 2022)

Sau lần vắng bóng năm 2018, Ngôi sao đen đã trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ở vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Phi, Ghana xếp chung bảng cùng Nam Phi, Ethiopia và Zimbabwe. Sau 6 trận đấu, Ghana của HLV Milovan Rajevac có được 4 thắng, 1 hòa và 1 thua, dẫn đầu bảng đấu. Đi tới lượt trận playoff, Ngôi sao đen vướng phải đối thủ rất khó chịu là Nigeria nhưng cuối cùng vẫn có được chiến thắng và giành được quyền đi tiếp đến mùa đông Qatar.

Dù thể hiện tốt ở vòng loại World Cup nhưng trong giải đấu khu vực là CAN, HLV Milovan Rajevac cùng các học trò sớm ngã ngũ nơi vòng bảng. Đến với lần thứ 4 tham dự World Cup, Ghana được kì vọng sẽ lặp lại thành tích đi tới Tứ kết giống như lần tham dự năm 2010. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà một đội tuyển châu Phi làm được tại WC tính tới thời điểm này. Một số cái tên nổi bật trong đội hình Ghana có thể kể đến như Daniel Amartey, Thomas Partey, Andre Ayew, Tariq Lamptey, Felix Afena-Gyan.

Lịch sử đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana

- Bồ Đào Nha từng giành chiến thắng 2-1 trước Ghana ở World Cup 2014.

Phong độ của Bồ Đào Nha 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Ghana

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn có dự đoán thế nào về kết quả giữa Bồ Đào Nha vs Ghana 23h00 ngày 24/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục