Đội hình chính thức Bỉ vs Canada 02h00 ngày 24/11 (World Cup 2022)

Đội hình Bỉ vs Canada chính thức 02h00 ngày 24/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận ra quân tại bảng F VCK World Cup 2022 rạng sáng nay?

Đội hình Bỉ vs Canada chính thức

  • Bỉ (3-4-2-1): T. Courtois; L. Dendoncker, T. Alderweireld, J. Vertonghen; T. Castagne, Y. Tielemans, A. Witsel, Y. Carrasco; K. De Bruyne, E. Hazard; M. Batshuayi.
  • Canada (3-4-2-1): M. Borjan; A. Johnston, S. Vitória, K. Miller; J. Hoilett, A. Hutchinson, S. Eustáquio, R. Laryea; T. Buchanan, A. Davies; J. David.
doi hinh Bi vs Canada chinh thuc (Bang E World Cup 2022)
Đội hình Bỉ vs Canada chính thức (Bảng F World Cup 2022)

Thông tin lực lượng Bỉ vs Canada

  • Bỉ: Romelu Lukaku là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương.
  • Canada: Đầy đủ đội hình.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Canada

Được cho vào nhóm hạt giống số 1 và là ĐT đang xếp thứ 2 trên BXH FIFA, tuyển Bỉ đến với World Cup 2022 không gì hơn ngoài chức vô địch. Kể từ 2014 đến nay, Qủy Đỏ đang sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh nhất trong lịch sử. Trong 14 lần tham dự World Cup thì có 2 lần Bỉ lọt vào trận bán kết, và kết quả tốt nhất của họ là huy chương đồng cách đây 4 năm tại Nga. Với đẳng cấp của mình, 8 trận bất bại ở vòng loại đã giúp Bỉ đi thẳng tới mùa đông Qatar với không một chút khó khăn nào.

Đến Euro 2020, Bỉ của HLV Roberto Martínez đã dừng chân tại tứ kết khi chịu thua trước nhà vô địch Ý. Tuyển Bỉ luôn được biết đến với hàng công trứ danh cùng những chân chuyền thượng hạng. Tuy nhiên điểm yếu cố hữu của đội bóng này vẫn là hàng thủ. 4 năm trôi qua mà tuyển Bỉ vẫn chưa có một cái tên sáng giá cho vị trí trung vệ thay thế cho hai lão tướng  Jan Vertonghen (Anderlecht), Toby Alderweireld (Royal Antwerp).

doi hinh Bi vs Canada (Bang F World Cup 2022)
Đội hình Bỉ vs Canada (Bảng F World Cup 2022)

Dù mới chỉ là lần thứ 2 Canada tham dự World Cup nhưng đại diện từ Concacaf cũng rất được mong chờ sẽ tạo nên điều kì diệu trên đất Qatar năm nay. Đội bóng của HLV John Herdman đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt khi bỏ qua Mỹ và Mexico để dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ với kết quả 8 thắng, 4 hòa và 2 thua. Thậm chí ở giải đấu Gold Cup dành cho khu vực Concacafe, Alphonso Davies và các đồng đội đã chiến đấu tới trận bán kết và chỉ chịu thua trước Những chiến binh Aztec.

Cũng giống như đối thủ Bỉ, Canada cũng đang có đội hình xuất sắc nhất trong lịch sử nền bóng đá nước này khi có nhiều cầu thủ chinh chiến tại châu Âu thay vì chỉ trong khu vực MLS. Mặc dù vậy cũng sẽ còn rất nhiều hoài nghi về Canada trong chiến dịch WC lần này khi thầy trò John Herdman chưa có nhiều kinh nghiệm quốc tế. Những cái tên nổi bật trong đội hình Canada có thể kể tới như Alphonso Davies (Bayern Munich), Jonathan David (Lille).

Lịch sử đối đầu giữa Bỉ vs Canada

- Đây mới là lần đầu tiên Bỉ đối đầu Canada

Phong độ của Bỉ 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Canada

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Bỉ và Canada 02:00 ngày 24/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục