Nhận định, dự đoán Ukraine vs Bosnia 1h45 ngày 13/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Ukraine vs Bosnia Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 13/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ukraine vs Bosnia 1h45 ngày 13/10


Ukraine và Bosnia đang cạnh tranh gay gắt vị trí thứ hai ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Hiện Ukraine xếp nhì bảng với 8 điểm trong khi Bosnia đứng ngay sau, kém 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Hai đội sẽ có màn tỉ thí vào đêm nay và mục tiêu chung chắc chắn là giành chiến thắng.

Ukraine vs Bosnia
Nhận định bóng đá Ukraine vs Bosnia Vòng loại World Cup 2022

Theo nhận định bóng đá, Ukraine nắm phần thắng cao hơn Bosnia nhờ vào việc được chơi trên sân nhà. Điều này có nghĩa Ukraine là lựa chọn đáng tin hơn theo tỉ lệ kèo châu Á -0,5. Thời gian qua, Ukraine sở hữu hiệu suất thắng khá cao khi sắm vai chủ nhà. Trong 12 lần đón khách gần nhất thuộc các giải chính thức, đội tuyển Đông Âu thắng đến 8, tương ứng với 8 lần chinh phục kèo châu Á, còn lại hòa 3 và chỉ thua một.

Khoảng thời gian trên, Ukraine không ít lần tiếp đón những đối thủ lớn và thể hiện được bộ mặt sáng sủa, đơn cử như các lần đánh bại Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2020, Tây Ban Nha ở UEFA Nations League 2020/21 và hòa đương kim vô địch thế giới Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Về phía Bosnia, đoàn quân của chiến lược gia Petev thi đấu tương đối nhạt nhòa trong hơn một năm trở lại đây. Từ đầu năm 2020 đến nay, Bosnia đá 17 trận trên mọi đấu trường với thành tích khiêm tốn: thắng 2, hòa 8, thua 7. Hai chiến thắng đều không được đánh giá cao do họ chỉ vượt qua những kẻ dưới cơ Kuwait (giao hữu) và Kazakhstan (vòng loại World Cup). Về kèo châu Á, Bosnia còn tệ hơn, cụ thể là thua 11/17 trận vừa nêu.

Nhìn chung, Bosnia không phải mối đe dọa quá lớn với Ukraine. Đá đúng sức và phát huy tối đa lợi thế sân bãi, Yarmolenko cùng các đồng đội đủ khả năng kiếm ba điểm trước vị khách đến từ vùng Balkan. Ukraine theo kèo châu Á -0,5 là địa chỉ đáng tin cậy để người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng".

Ukraine vs Bosnia
Tỉ lệ kèo Ukraine vs Bosnia

Tỷ lệ tài xỉu Ukraine vs Bosnia


Tính tại các giải chính thức, Ukraine đã thủng lưới trong 6/7 trận sân nhà gần nhất còn Bosnia ghi bàn ở 9/10 chuyến du đấu trở lại đây. Vậy nên, cơ hội cho Bosnia kiếm bàn thắng trước Ukraine không hề nhỏ. Trận đấu theo đó có triển vọng lớn sẽ "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Ukraine vs Bosnia: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Ukraine vs Bosnia
Thành tích gần đây của Ukraine
Ukraine vs Bosnia
Thành tích gần đây của Bosnia

Đội hình dự kiến:

  • Ukraine: Pyatov; Matvienko, Kryvtsov, Zabaryni; Tymchyk, Stepanenko, Shaparenko, Kornienko; Yarmolenko, Tsygankov; Yaremchuk.
  • Bosnia: Sehic; Civic, Ahmedhodzic, Kovacevic; Stevanovic, Cimirot, Hadziahmetovic, Gojak, Kolasinac; Dzeko, Prevljak.

Bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục