Nhận định, dự đoán Thụy Điển vs Hy Lạp 1h45 ngày 13/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thụy Điển vs Hy Lạp Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 13/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Hy Lạp 1h45 ngày 13/10


Thụy Điển và Hy Lạp vẫn đang sáng cửa giành ngôi đầu bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, vị trí duy nhất chính thức đi tiếp. Hy Lạp hiện xếp thứ ba với 9 điểm, Thụy Điển đứng ngay trên với 12 điểm, kém 1 điểm nhưng đá ít hơn một trận so với Tây Ban Nha. Với cục diện hiện tại, hai đội chắc chắn cùng hướng tới chiến thắng trong màn phân tài cao thấp sắp tới.

Thụy Điển vs Hy Lạp
Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Hy Lạp Vòng loại World Cup 2022

Theo nhận định bóng đá đêm nay, Thụy Điển nắm phần thắng cao hơn so với Hy Lạp. Cũng có nghĩa, đội bóng Bắc Âu nhiều khả năng sẽ vượt qua kèo chấp -0,5 thị trường châu Á đưa ra. Việc Thụy Điển được thi đấu trên sân nhà là cơ sở quan trọng nhất để người hâm mộ đặt niềm tin vào đội tuyển Bắc Âu.

Chỉ ít ngày trước, Thụy Điển đã thắng đậm 3-0 khi tiếp đón Kosovo. Lần lượt Emil Forsberg, Isak và Quaison lập công mang về kết quả tưng bừng. Đây còn là chiến thắng thứ 8 liên tiếp khi sắm vai chủ nhà của đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Janne Andersson. Bảy nạn nhân còn lại của họ gồm những kẻ dưới cơ như Georgia, Estonia, Phần Lan, Armenia, Uzbekistan đến hai đội bóng thuộc hàng máu mặt như Croatia, Tây Ban Nha.

Về phía Hy Lạp, phong độ sân khách trong thời gian qua không quá tốt. Tính từ vòng loại Euro 2020 đến nay, Hy Lạp đã trải qua 8 chuyến du đấu với thành tích khá khiêm tốn: thắng 3, hòa 3, thua 2.

Hai trận làm khách gần nhất, thuộc vòng loại World Cup 2022, họ bị đội nhược tiểu Kosovo cầm hòa và chỉ vượt qua Georgia một cách nhọc nhằn (thắng 2-0 nhưng đến tận phút 90 mới mở tỉ số). Với bộ mặt không mấy sáng sủa khi du đấu, thầy trò huấn luyện viên Van't Schipp rất có thể sẽ rơi vào cảnh tay trắng trước Thụy Điển.

Thụy Điển vs Hy Lạp
Tỉ lệ kèo Thụy Điển vs Hy Lạp

Tỷ lệ tài xỉu Thụy Điển vs Hy Lạp


Hy Lạp đang có 9 trận liên tiếp ghi được bàn thắng, trong đó chọc thủng lưới cả những đội tuyển lớn như Tây Ban Nha và Bỉ. Do đó, kịch bản Hy Lạp kiếm bàn trước Thụy Điển và giúp cuộc chạm trán sắp tới "nổ" tài không hề thiếu tính khả thi. Theo ghi nhận, 4 trận sân nhà mới đây của Thụy Điển đều có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Hy Lạp: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Thụy Điển vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Thụy Điển
Thụy Điển vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Hy Lạp
Thụy Điển vs Hy Lạp
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Thụy Điển: Olsen, Danielsson, Augustinsson, Krafth, Nilsson, Ekdal, Forsberg, Claesson, Olsson, Kulusevski, Isak.
  • Hy Lạp: Vlachodimos, Tzavellas, Chatzidiakos, Tsimikas, Mavropanos, Bouchalakis, Siopis, Masouras, Androutsos, Bakasetas, Pavlidis.

Bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục