Nhận định Sudan vs Guinea 23h00 ngày 6/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Sudan vs Guinea Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 6/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sudan vs Guinea 23h00 ngày 6/10


Sudan cùng Guinea nằm ở bảng I thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Sudan đã đá hai trận gặp Morocco và Guinea-Bissau, đều thua qua đó đứng bét bảng. Trong khi Guinea mới trải qua một lần ra sân, hòa Guinea-Bissau và xếp thứ ba. Chạm trán Sudan trong lượt đấu diễn ra đêm nay, Guinea được tin tưởng sẽ giành chiến thắng để duy trì cơ hội tranh tấm vé đi tiếp duy nhất với Morocco và Guinea-Bissau.

Sudan vs Guinea
Nhận định bóng đá Sudan vs Guinea Vòng loại World Cup 2022

Phong độ thời gian gần đây là "chìa khóa" giúp Guinea đánh bại Sudan. Trong 3 lần ra sân mới nhất, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Didier Six thắng 2 và hòa 1. Đội tuyển sở hữu ngôi sao đang khoác áo Liverpool Naby Keita vượt qua Kosovo và Niger cùng tỉ số 2-1 trong khuôn khổ giao hữu trước khi chia điểm với Guinea-Bissau tại vòng loại World Cup. Thành tích ở ba trận này còn cho thấy sự tiến bộ của Guinea nếu biết họ chỉ hòa 1 và thua 2 trong 3 màn đọ sức trước đấy.

Bên kia chiến tuyến, Sudan đang bị xem thường sau hai kết quả nghèo nàn, chính là các thất bại 0-2 trước Morocco và 2-4 trước Guinea-Bissau từ đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Nhìn xa ơn trong 6 trận gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Hubert Velud thua tới 4. Với phong độ đó, Sudan nhiều khả năng sẽ rơi vào cảnh tay trắng sau cuộc đụng độ Guinea.

Ở kèo châu Á, Guinea đang chấp Sudan theo tỉ lệ -1/2. Việc hạ Sudan nằm trong tầm tay của Naby Keita cùng các đồng đội, do đó cửa trên là lựa chọn an toàn nhất dành cho người hâm mộ. Cũng nên biết, Guinea đã thắng kèo 7/9 trận gần nhất được niêm yết trên sàn châu Á.

Sudan vs Guinea
Tỉ lệ kèo Sudan vs Guinea

Tỷ lệ tài xỉu Sudan vs Guinea


Guinea luôn thủng lưới trong 4 lần ra sân mới đây. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Sudan kiếm bàn thắng. Theo nhận định bóng đá, trận đấu nhờ vậy có nhiều khả năng sẽ "nổ" tài. Được biết, 3/4 trận gần nhất của Sudan và 2/3 trận mới đây của Guinea xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Sudan vs Guinea: 1-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Sudan vs Guinea
Thành tích gần đây của Sudan
Sudan vs Guinea
Thành tích gần đây của Guinea
Sudan vs Guinea
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sudan: Mustapha, Maaloul, Bronn, Meriah, Talbi, Skhiri, Sassi, Slimane, Msakni, Khazri, Seifeddine.
  • Guinea: Owono, Anieboh,  Ndong, Akapo, Obiang, Maye,  Obiang, Machín, Ganet, Obama, Jose.


Bảng I vòng loại World Cup 2022 châu Phi:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục