Nhận định Slovakia vs Síp 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Slovakia vs Síp Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 8/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slovakia vs Síp 1h45 ngày 8/9

 
Slovakia và Síp nằm ở bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau năm lượt đầu, Síp "đội sổ" với 4 điểm trong khi Slovakia xếp thứ tư với 6 điểm, kém đội dẫn đầu (Nga) 4 điểm. Lượt đi, hai đội đã hòa không bàn thắng trên sân của Síp. Nhận định bóng đá cho thấy, màn tái đấu vào đêm nay giữa hai đội rất có thể sẽ chứng kiến Slovakia bỏ túi ba điểm. 
 
 
Nhận định bóng đá Slovakia vs Síp Vòng loại World Cup 2022
Nhận định bóng đá Slovakia vs Síp Vòng loại World Cup 2022
Thực lực và tầm vóc của Slovakia trội hơn hẳn so với Síp. Ở chiến dịch gần nhất gặp nhau là vòng loại Euro 2008, Slovakia đã toàn thắng hai màn đọ sức giữa đôi bên (6-1 tại sân nhà và 3-1 khi làm khách). Ngoài ra, Slovakia từng được góp mặt tại 3 vòng chung kết giải đấu lớn là World Cup 2010, Euro 2016 và 2021; trong khi Síp chưa lần nào vượt qua được vòng loại.
 
Dù vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng, hòa Slovenia và thua Croatia, song Slovakia vẫn rất gần cửa thắng trước Síp. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của thầy trò Stefan Tarkovic còn thể hiện phong độ tệ hơn họ. Hai lượt đấu vừa qua, Síp thua Nga 0-2 và gục ngã trước cả đội dưới cơ so với mình là Malta (0-3). 
 
Đặc biệt, bộ mặt khi đá sân khách của Síp rất thảm hại. 8 chuyến làm khách trở lại đây, đoàn quân dưới quyền luyện viên viên Kostenoglou đều bị khuất phục, chỉ ghi 1 bàn và thủng lưới đến 23 lần. Với hàng thủ lỏng lẻo như vậy, chưa biết chừng Síp sẽ còn thua đậm trước Slovakia.
 
Thị trường đang áp tỉ lệ châu Á -1 1/4 dành cho Slovakia. Với chất lượng chuyên môn tốt hơn đối thủ cùng ưu thế sân nhà, cửa trên xứng đáng được người hâm mộ "chọn mặt gửi vàng". Cũng lưu ý, Síp đã thua kèo châu Á 4 lần ra sân mới đây cũng như 6/8 trận sân khách gần nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Slovakia vs Síp:

Síp chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 8 màn đọ sức gần nhất. Riêng trên sân khách, họ "tịt ngòi" ở cả 5 trận trở lại đây. Sức công yếu kém của đội tuyển này khiến trận cầu với Slovakia dễ diễn ra một chiều và nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Slovakia vs Síp: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Slovakia vs Síp
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs Síp
Thành tích gần đây của Síp
Slovakia vs Síp
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Slovakia: Rodak, Hubocan, Skriniar, Valjent, Pekarik, Hromada, Lobotka, Duda, Mak, Suslov, Schranz.
  • Síp: Dimitriou, Ioannou, Laifis, Sotiriou, Antoniou, Kousoulos, Artymatas, Kastanos, Pittas, Papoulis, Sotiriou.

Lịch thi đấu bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục