Nhận định, dự đoán Síp vs Malta 23h00 ngày 11/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Síp vs Malta Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 11/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Síp vs Malta 23h00 ngày 11/10


Síp và Malta đang chôn chân ở hai vị trí cuối bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau 7 trận lượt trận, đôi bên đều mới sở hữu 4 điểm song Síp xếp sau Malta do có hiệu số bàn thắng bại kém hơn. Tại lượt thứ tám đêm nay, Síp sẽ tiếp đón Malta trên sân nhà. Họ hướng đến chiến thắng để vừa vượt mặt đối thủ vừa thanh toán món nợ do thua Malta 0-3 trong giai đoạn lượt đi.

Síp vs Malta
Nhận định bóng đá Síp vs Malta Vòng loại World Cup 2022

Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận của Síp. Đội tuyển này hiện sở hữu phong độ cực tệ và khó tạo ra sức bật để đánh bại Malta. 6 lần ra sân gần nhất, từ giao hữu đến vòng loại World Cup, Síp đều thua. Họ gục ngã trên sân của Hungary, Ukraine, Malta, Slovakia cho đến khi được thi đấu trên sân nhà trước Nga và Croatia. Đặc biệt, Síp không kiếm nổi một bàn thắng nào trong cả sáu lần ra sân này.

Ở lượt đi, Síp khi tới sân của Malta đã sắm vai cửa trên (chấp -0,25). Vậy nên, việc họ chấp -0,5 trong màn tái đấu trên sân nhà hoàn toàn dễ hiểu. Tuy vậy, lựa chọn cửa trên tiềm ẩn nhiều rủi ro cho khán giả châu Á. Bản thân Síp không có phong độ tốt để có thể giành phần thắng.

Chưa kể, trong 3 trận sân nhà gần nhất chấp đối phương theo mức tương đương (-0,25 đến -0,5), Síp đều thua kèo. Cụ thể, họ hòa Estonia tại vòng loại World Cup 2018, bị Kazakhstan chia điểm trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 và chịu thất bại trước Azerbaijan ở UEFA Nations League 2020/21.

Cũng nên biết, Malta có thành tích rất tốt về kèo châu Á trong thời gian qua. Điều này thể hiện ở 10 lần ra sân gần nhất thuộc các giải đấu chính thức, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Devis Mangia thắng kèo đến 7 trận, trong đó có 6 lần thắng khi mang tâm thế cửa dưới.

Síp vs Malta
Tỉ lệ kèo Síp vs Malta

Tỷ lệ tài xỉu Síp vs Malta


Trong 10 lần ra sân gần nhất, Síp chỉ kiếm được đúng 1 bàn. Tính gần hơn ở 6 trận trở lại đây, họ đều rơi vào trạng thái "tịt ngòi". Bên kia chiến tuyến, Malta cũng không ghi bàn trong 3 trận mới đây cũng như 3 chuyến du đấu gần nhất. Sức tấn công yếu ớt của hai đội khiến cuộc chạm trán sắp tới khó "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Síp vs Malta: 0-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Síp vs Malta
Thành tích gần đây của Síp
Síp vs Malta
Thành tích gần đây của Malta
Síp vs Malta
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Síp: Michail, Katelaris, Sotiriou, Ioannou, Artymatas, Kastanos, Avraam, Psaltis, Tzionis, Loizou, Ilia.
  • Malta: Bonello, Borg, Agius, Muscat, Attard, Teuma, Pisani, Camenzuli, Paul Mbong, Joseph Mbong, Montebello.

Bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục