Nhận định Paraguay vs Ecuador 6h30 ngày 25/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Paraguay vs Ecuador Vòng loại World Cup 2022 lúc 6h30 ngày 25/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paraguay vs Ecuador

Ecuador đang có cơ hội lớn giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Sở dĩ vậy bởi họ hiện nằm trong top 4 vòng loại khu vực Nam Mỹ, nhóm được đến thẳng Qatar, cụ thể là xếp thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 5 (Peru) trong khi chiến dịch chỉ còn 2 lượt. Nếu đánh bại Paraguay ở lượt áp chót diễn ra sáng mai, Ecuador sẽ chính thức ghi tên mình vào ngày hội bóng đá cuối năm.
Paraguay vs Ecuador
Nhận định bóng đá Paraguay vs Ecuador Vòng loại World Cup 2022
Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho Ecuador trước Paraguay tương đối rộng mở bất chấp việc họ phải làm khách và thực tế đã toàn thua khi tới sân của Paraguay trong khuôn khổ các giải chính thức. Những yếu tố sau trở thành đòn bẩy đưa Ecuador vượt qua Paraguay.
 
Đầu tiên phải thấy, Ecuador đang có phong độ khá ổn. 4 trận mới nhất thuộc vòng loại World Cup chứng kiến thầy trò huấn luyện viên Gustavo Alfaro giành thắng lợi trước Venezuela (1-0), Chile (2-0), còn lại hòa ông lớn Brazil (1-1) và chia điểm trên sân của Peru (1-1). Thành tích trong khoảng thời gian này tốt hơn những gì Ecuador có được ở 4 lượt đấu trước nữa, khi họ thắng 1, hòa 1, thua 2.
 
Điều nữa, đối thủ của Ecuador lúc này đã hết động lực và dễ bị khuất phục. Paraguay hiện xếp áp chót bảng tổng sắp vòng loại, cách tới 8 điểm so với vị trí đá play-off nên không còn cơ hội dự Cúp thế giới. Tâm lí buông xuôi cùng phong độ yếu kém khiến họ dễ "giơ cờ trắng" trước Ecuador. Chưa kể, Paraguay thua tới 5, hòa 1 trong 6 lần ra sân trở lại đây, bên cạnh đó còn tỏ ra cực kỳ vô hại do không ghi nổi bàn thắng nào.
 
Trong quá khứ, Ecuador không một lần sắm vai cửa trên khi làm khách của Paraguay. Tuy vậy đến cuộc chạm trán sắp tới, Ecuador đã sắm vai cửa trên, chấp chủ nhà -0,25. Với vị thế được nâng, Ecuador trở nên rất gần viễn cảnh đánh bại Paraguay.
Paraguay vs Ecuador
Tỉ lệ kèo Paraguay vs Ecuador

Nhận định hiệp 1 Paraguay vs Ecuador

Hiệp một cặp đấu giữa Paraguay và Ecuador có tỉ lệ kèo 0:0. Đội khách được xem là lựa chọn an toàn nhất bởi sự thể hiện tích cực thời gian qua. Cụ thể, Ecuador chỉ thua hiệp một ở 1/12 lần ra sân gần nhất, trước Brazil, còn lại thắng 4, hòa 7. Trên sân khách, họ đều dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ trong 2 chuyến du đấu trở lại đây. Với Paraguay, đội tuyển này vừa trải qua 7 trận liền không thắng, thậm chí không ghi được bàn nào ở hiệp thứ nhất.

Tỷ lệ tài xỉu Paraguay vs Ecuador

Paraguay rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong cả 7 lần ra sân trở lại đây. Trong khi đó, Ecuador giữ sạch lưới ở 2/3 chuyến làm khách gần nhất. Việc Paraguay tấn công dở tệ còn Ecuador chú trọng đến phòng ngự khiến 90 phút sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Paraguay vs Ecuador: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Paraguay vs Ecuador
Thành tích gần đây của Paraguay
Paraguay vs Ecuador
Thành tích gần đây của Ecuador
Paraguay vs Ecuador
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Paraguay: Silva, Rojas, Gomez, Balbuena, Riveros, Villasanti, Sanchez, Medina, Romero, Almiron, Romero.
  • Ecuador: Galindez, Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan, Carcelen, Gruezo, Mendez, Valencia, Estrada, Rojas.

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục