Nhận định Panama vs El Salvador 8h05 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Panama vs El Salvador Vòng loại World Cup 2022 lúc 8h05 ngày 17/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panama vs El Salvador 8h05 ngày 17/11

 
Sau giai đoạn lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe, ba cái tên dẫn đầu không tạo ra bất ngờ do lần lượt thuộc về Mỹ, Mexico, Canada. Đội đứng thứ tư - vị trí được đá play-off tranh vé tới Qatar hiện thuộc về Panama. Đoàn quân của chiến lược gia Thomas Christiansen sở hữu 11 điểm sau 7 lần ra sân (thắng 3, hòa 2, thua 2), hơn 5 điểm so với nhóm bám đuổi gồm ba đội bằng điểm là Costa Rica, Jamaica và El Salvador.
Panama vs El Salvador
Nhận định bóng đá Panama vs El Salvador Vòng loại World Cup 2022
Ở lượt trận đầu tiên của lượt về, Panama sẽ chạm trán El Salvador tại sân nhà. Màn đọ sức tại lượt đi đã chứng kiến Panama thua 0-1 khi làm khách trước El Salvador. Tuy nhiên, với tâm thế chủ nhà trong cuộc tái đấu sắp tới, các học trò của Christiansen nhiều khả năng sẽ thanh toán sòng phẳng món nợ đồng thời vượt qua kèo châu Á -0,5. Đừng quên trong 2 lần gần nhất đón tiếp vị khách El Salvador, Panama đều thắng tỉ lệ châu Á. Đó là khi họ cùng thắng 1-0 ở giao hữu năm 2016 và CONCACAF Nations League một năm sau đó.
 
Theo nhận định bóng đá, phong độ hiện tại của Panama được nhìn nhận ở mức tốt, đủ giúp họ đánh bại El Salvador. 3 lần ra sân mới đây, đội tuyển này giành 2 thắng lợi đều rất ấn tượng, một là màn quật ngã ông lớn Mỹ, hai là trận lội ngược dòng thắng 3-2 trên sân của Honduras. Còn lại, họ thua 1-4 khi làm khách trước Canada dù vậy đã có hiệp một thành công (hòa 1-1).
 
Bên kia chiến tuyến, El Salvador không có màn trình diễn sáng sủa trong 3 trận gần nhất thuộc vòng loại World Cup. Họ chỉ thu về một điểm khi tiếp đón Jamaica (1-1), ngoài ra các học trò của huấn luyện viên Hugo Perez hứng chịu thất bại trước Costa Rica (1-2) và Mexico (0-2). Thêm nữa, El Salvador có bộ mặt bạc nhược trên sân khách. Họ đã thua cả 2 trận làm khách từ đầu vòng loại này, trước Canada và Costa Rica. Nhìn xa hơn, trong 14 chuyến du đấu gần nhất tại các giải chính thức, El Salvador 9 lần rơi vào cảnh tay trắng.
 
Panama vs El Salvador
Tỉ lệ kèo Panama vs El Salvador

Tỷ lệ tài xỉu Panama vs El Salvador

Panama khá chú trọng đến phòng ngự khi thi đấu trên sân nhà. Việc họ chỉ lọt lưới 2 lần trong 6 trận sắm vai chủ nhà vừa qua đã minh chứng phần nào điều đó. Với cách chơi của Panama, màn đọ sức với El Salvador không hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở và "nổ" tài. Thực tế ghi nhận, toàn bộ 8 lần gần nhất Panama đón tiếp El Salvador đều không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Panama vs El Salvador: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Panama vs El Salvador
Thành tích gần đây của Panama
Panama vs El Salvador
Thành tích gần đây của El Salvador
Panama vs El Salvador
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Panama: Mejia, Murillo, Escobar, Andrade, Davis, Godoy, Cooper, Carrasquilla, Browne, Waterman, Yanis.
  • El Salvador: Gonzalez; Tamacas, Dominguez, Gomez, Larin; C Martinez; Monterroza, Ceren, Roldan; Rivas, Henriquez.

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục