Nhận định Panama vs Costa Rica 8h05 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Panama vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022 lúc 8h05 ngày 3/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panama vs Costa Rica 8h05 ngày 3/9

 
Trong 3 lần gần nhất chạm trán Panama, Costa Rica không có chiến thắng nào, chẳng những vậy họ đều thua. Tuy nhiên, màn tái đấu thuộc lượt trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực CONCACAF rất có thể sẽ chứng kiến cục diện khác. Costa Rica đang rất được tin tưởng sẽ có chiến thắng ngay cả khi phải làm khách. Theo nhận định bóng đá hôm nay, có ba lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào Costa Rica.
 
soi-keo-panama-vs-costa-rica-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Panama vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022
 
Thứ nhất, Costa Rica vốn dĩ là một tên tuổi lớn của khu vực CONCACAF. Việc họ có đến 4 lần giành vé dự World Cup trong 5 chiến dịch vòng loại gần nhất, thậm chí tại Cúp thế giới 2014 trên đất Brazil còn đi tới tận tứ kết, đã minh chứng điều đó. Tầm vóc và thực lực của họ trội hơn một Panama mới chỉ một lần góp mặt tại World Cup. Đá đúng sức, Costa Rica nắm phần thắng cao trước đối thủ này.
 
Thứ hai, Costa Rica có phong độ khá tốt thời gian gần đây, chính xác là từ khi chiến lược gia Luis Suarez đến dẫn dắt ngay trước khi kỳ Gold Cup diễn ra vào tháng Bảy. Nên biết, Luis Suarez từng đưa Ecuador và Honduras góp mặt tại vòng chung kết World Cup các năm 2006 và 2014 nên tài nghệ cầm quân không phải dạng vừa. Dưới sự chỉ đạo của Luis Suare, Costa Rica đã gây ấn tượng ở Gold Cup qua việc toàn thắng ba trận vòng bảng trước Guadeloupe (3-1), Suriname (2-1) và Jamaica (1-0) trước khi khi dừng chân tại tứ kết bởi Canada. Lần ra sân mới nhất, họ hòa El Salvador 0-0 trong khuôn khổ giao hữu.
 
Thứ ba, Panama thường gặp khó trong các lần chạm trán những đội bóng trên cơ so với mình. Tính trong 13 trận trở lại đây, Panama thắng 6/7 lần bản thân sắm vai cửa trên. 6 màn đọ sức còn lại, khi bị xếp cửa dưới, đoàn quân của HLV Thomas Christiansen đều không thắng, bao gồm các thất bại trước Nhật Bản, Mỹ, Mexico, Honduras và hai lần hòa Serbia, Qatar. Phong độ đó cho thấy Panama không quá đáng gờm để khiến Costa Rica e ngại.
 
Hiện thị trường châu Á đưa ra tỷ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa Panama và Costa Rica. Để lựa chọn, người hâm mộ nên đặt niềm tin vào một Costa Rica sở hữu thực lực tốt hơn đồng thời có bộ mặt sáng sủa dưới thời nhà cầm quân Luis Suarez.
 

Tỷ lệ tài xỉu Panama vs Costa Rica:

Costa Rica đã thủng lưới ở 4/5 trận chính thức gần nhất. Một Panama với hàng công hiệu quả (ghi tối thiểu 2 bàn/trận trong 3 lần ra sân gần nhất) nhiều khả năng sẽ chọc thủng lưới của họ. Điều đó gia tăng triển vọng "nổ" tài ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Panama vs Costa Rica: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-panama-vs-costa-rica-vong-loai-world-cup-2022-3
Thành tích gần đây của Panama
soi-keo-panama-vs-costa-rica-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Costa Rica
soi-keo-panama-vs-costa-rica-vong-loai-world-cup-2022-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Panama: Calderon, Machado, Miller, Cordoba, Quintero, Yanis, Carrasquilla, Rodriguez, Ayarza, Torres.
  • Costa Rica: Cruz, Oviedo, Gonzalez, Waston, Venegas, Tejeda, Blanco, Sequeira, Brenes, Rojas, Bennett.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục