Nhận định Nam Phi vs Ghana 23h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Ghana Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Ghana 23h00 ngày 6/9

 
Nam Phi và Ghana là hai cái tên được đánh giá cao nhất tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, nơi ngoài họ còn có sự góp mặt của Zimbabwe và Ethiopia. Chỉ riêng vị trí trên bảng xếp hạng FIFA đã chỉ ra điều đó. Ghana hiện đứng thứ 52, vị trí của Nam Phi là 73 trong khi khi hai kẻ còn lại xếp thứ 108 và 137. Ngôi đầu bảng G có lẽ chỉ là cuộc đấu nội bộ giữa Nam Phi và Ghana. Vì lẽ đó, hai bên cùng đề ra mục tiêu ba điểm khi bước vào màn tỉ thí đêm nay.
 
Nam Phi vs Ghana
Nhận định bóng đá Nam Phi vs Ghana Vòng loại World Cup 2022
 
Trận này, Nam Phi được thi đấu trên sân nhà. Nhờ đó, họ ở gần viễn cảnh thắng trận hơn so với đội tuyển đến từ Tây Phi. Thời gian qua, Nam Phi sở hữu phong độ khá tốt khi sắm vai chủ nhà.

Trong 8 trận gần nhất như vậy, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Hugo Broos thắng đến 5, còn lại hòa 3. Đặc biệt, Nam Phi thể hiện chất lượng phòng ngự cao do chỉ thủng lưới đúng 1 lần. Một hàng thủ chắc chắn sẽ là bệ phóng cho Nam Phi hướng đến việc đánh bại Ghana.
 
Trong khi Nam Phi có bộ mặt sáng sủa trên sân nhà, Ghana lại thi đấu kém hiệu quả và gây nhiều thất vọng cho các cổ động viên trong những chuyến du đấu. Thậm chí không ngoa khi gọi Ghana là một kẻ khôn nhà dại chợ.

Đội bóng của chiến lược gia Charles Akonnor thắng đến 3, hòa 1 trong 4 trận sân nhà gần nhất, nhưng với 4 lần làm khách trở lại đây "Những ngôi sao đen" chỉ hòa 1 và thua tới 3. Thành tích nghèo nàn khiến Ghana khó được người hâm mộ tin tưởng ở cuộc đọ sức với Nam Phi.
 

Tỷ lệ tài xỉu Nam Phi vs Ghana:

Những khán giả kì vọng các trận đấu có Nam Phi hay Ghana góp mặt "nổ" tài thường không có được niềm vui. Sở dĩ vậy bởi 4 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội đều về xỉu 2,5. Ngoài ra, 7/10 lần ra sân mới đây của Nam Phi cũng như 15/20 trận gần nhất của Ghana chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Theo nhận định bóng đá hôm nay, xỉu là kịch bản khả thi hơn cả.

Dự đoán kết quả Nam Phi vs Ghana: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nam Phi vs Ghana
Thành tích gần đây của Nam Phi
Nam Phi vs Ghana
Thành tích gần đây của Ghana
Nam Phi vs Ghana
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nam Phi: Williams, Xulu, De Reuck, Morena, Mobbie, Links , Mokoena, Tau, Mvala, Singh, Makgopa.
  • Ghana: Ofori,Yiadom, Baba, Amartey, Djiku, Wakaso, Schlupp, Baba, Sulemana, A.Ayew, J.Ayew.

Lịch thi đấu, BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục