Nhận định, Mỹ vs Mexico 9h10 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Mỹ vs Mexico Vòng loại World Cup 2022 lúc 9h10 ngày 13/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Mexico 9h10 ngày 13/11

 
Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF đang chứng kiến hai ông lớn Mexico và Mỹ dẫn đầu bảng tổng sắp sau 6 lượt trận đầu tiên. Hiện Mexico sở hữu 14 điểm, hơn 3 so với Mỹ. Tại lượt thứ bảy diễn ra vào sáng mai, đôi bên sẽ có màn tỉ thí trên sân của tuyển Mỹ. Chiến thắng sẽ giúp một trong hai khẳng định vị thế số một ở Bắc, Trung Mỹ & Caribe đồng thời gia tăng cơ hội kiếm suất vào thẳng World Cup năm sau.
 
Mỹ vs Mexico
Nhận định bóng đá Mỹ vs Mexico Vòng loại World Cup 2022
Theo nhận định bóng đá hôm nay, Mỹ đang ở gần viễn cảnh giành ba điểm hơn so với Mexico. Điều này đồng nghĩa đội tuyển xứ cờ hoa trở thành lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới mộ điệu châu Á theo tỉ lệ handicap 0:0. Có hai lí do để khán giả đặt niềm tin vào Mỹ.
 
Thứ nhất, Mỹ đang có được thành tích đối đầu khả quan. Điều này đến từ 2 cuộc đọ sức mới đây, đều là những trận chung kết CONCACAF Nations League và Gold Cup. Cả hai trận, Mỹ đều vượt qua Mexico bởi các pha lập công trong hiệp phụ.
 
Thứ hai, Mỹ được thi đấu trên sân nhà. Đã 16 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, từ giải chính thức đến giao hữu, họ không biết thua là gì. Trong số này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Gregg Berhalter giành tới 12 thắng lợi, còn lại hòa 4. Riêng ở vòng loại World Cup 2022, Mỹ đã trải qua 3 lần đón khách. Họ hòa Canada (1-1) trước khi thắng liên tiếp Jamaica (2-0) và Costa Rica (2-1).
 
Bên kia chiến tuyến, Mexico không được đánh giá qua cao về năng lực đá sân khách nếu nhìn vào thành tích du đấu trong vài năm trở lại đây. Từ tháng 9/2017 tới nay, Mexico đã trải qua 10 chuyến làm khách thuộc các giải chính thức (vòng loại World Cup, Nations League, Gold Cup). Họ thắng 5 song cũng từng ấy lần không thể ca khúc khải hoàn, bao gồm 2 trận thua trước Mỹ nêu trên và ba lần sảy chân trước các đối thủ dưới cơ là Costa Rica, Panama (hòa 1-1) và Honduras (thua 2-3).
 
Mỹ vs Mexico
Tỉ lệ kèo Mỹ vs Mexico

Tỷ lệ tài xỉu Mỹ vs Mexico

Nhiều năm qua, những khán giả kì vọng tài "nổ" ở cặp đấu giữa Mỹ và Mexico thường phải nhận thất vọng. Sở dĩ vậy bởi có đến 10/14 màn đọ sức từ tháng 8/2011 đến nay không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Ngoài ra, 5/6 trận sân nhà mới đây của Mỹ và 4 chuyến du đấu gần nhất của Mexico có từ 2 pha lập công trở xuống.

Dự đoán kết quả Mỹ vs Mexico: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mỹ vs Mexico
Thành tích gần đây của Mỹ
Mỹ vs Mexico
Thành tích gần đây của Mexico
Mỹ vs Mexico
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mỹ: Turner, Robinson, Aaronson, Dest, Zimmerman, Adams, McKennie, Brooks, Reyna, Pulisic, Sargent.
  • Mexico: Ochoa, Gallardo, Araujo, Montes, Alvarez, Lomo, Rodriguez, Herrera, Lozano, Jimenez, Corona.

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục