Nhận định, dự đoán Mỹ vs Costa Rica 6h00 ngày 14/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Mỹ vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022 lúc 6h00 ngày 14/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Costa Rica 6h00 ngày 14/10


Trên bảng xếp hạng vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực CONCACAF, Mỹ đang đứng thứ hai với 8 điểm sau 5 lượt trận đầu tiên, hơn đội xếp thứ tư Canada 1 điểm và đội thứ năm Costa Rica 2 điểm. Ở lượt thứ sáu diễn ra vào sáng mai, Mỹ sẽ chạm trán Costa Rica. Giành chiến thắng để củng cố thứ hạng trong top 3 - nhóm được đến thẳng World Cup - là mục tiêu của đội tuyển xứ cờ hoa

Mỹ vs Costa Rica
Nhận định bóng đá Mỹ vs Costa Rica Vòng loại World Cup 2022

Nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng thắng trận của Mỹ trước Costa Rica. Ngay cả khi vừa nhận thất bại trên sân của Panama cách đây ít ngày, Mỹ vẫn rất được tin tưởng. Sở dĩ vậy bởi gặp Costa Rica, đoàn quân dưới quyền HLV Berhalter được trở về sân nhà.

Tại lãnh địa của mình, Mỹ thường xuyên đánh bại Costa Rica trong nhiều năm qua. Đơn cử như từ 2013 đến nay, Mỹ đã 9 lần tiếp đón Costa Rica ở mọi đấu trường và thắng đến 7. Tính riêng ở vòng loại World Cup, "Chú Sam" sở hữu 15 thắng lợi trong 18 trận sân nhà gần nhất.

Thời gian vừa qua, Mỹ cũng mang bộ mặt sáng sủa khi sắm vai chủ nhà. Họ đang bất bại 15 trận sân nhà liên tiếp, trong đó thắng đến 11, còn lại hòa 4. Ưu thế này rất hứa hẹn sẽ được phát huy trong màn đọ sức sắp tới, nhất là bởi Costa Rica không đá sân khách quá tốt. Từ đầu năm 2019, Costa Rica đã trải qua 10 chuyến làm khách với thành tích rất khiêm tốn: thắng 1, hòa 3, thua 6.

Thị trường châu Á đang áp tỉ lệ chấp -1 dành cho Mỹ. Với chất lượng đội hình nhỉnh hơn cùng phong độ tốt tại sân nhà, cửa thắng dành cho Mỹ rất rộng, đồng nghĩa cửa trên là lựa chọn an toàn dành cho khán giả châu Á. Cũng nên biết, trong 15 trận sân nhà gần nhất, Mỹ thắng kèo đến 10 lần - hiệu suất mang lại độ tin cậy cao.

Mỹ vs Costa Rica
Tỉ lệ Mỹ vs Costa Rica

Tỷ lệ tài xỉu Mỹ vs Costa Rica


Costa Rica không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận sân khách từ đầu năm tới nay, gồm hai trận giao hữu gặp Bosnia và Mỹ cùng hai trận thuộc vòng loại World Cup trước Panama và Honduras. Chất lượng tấn công thấp khiến họ khó kiếm bàn trước chủ nhà Mỹ, nhất là khi đối thủ không thủng lưới ở 9/12 trận sân nhà trở lại đây. Kịch bản tài "nổ" vì vậy không hứa hẹn xảy ra.

Dự đoán kết quả Mỹ vs Costa Rica: 2-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Mỹ vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Mỹ
Mỹ vs Costa Rica
Thành tích gần đây của Costa Rica
Mỹ vs Costa Rica
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mỹ: Turner, Bello, Brooks, Robinson, McKenzie, Sands, Adams, Acosta, Pulisic, Sargent, Pepi.
  • Costa Rica: Alvarado; Gamboa, González, Miller, Díaz; Borges, Venegas, Cubero; Ruiz, Campbell; Ramírez.

BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục