Nhận định Mỹ vs Canada 7h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Mỹ vs Canada Vòng loại World Cup 2022 lúc 7h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Canada 7h00 ngày 6/9

 
Trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF đã diễn không thành công với tuyển Mỹ. Họ chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn là El Salvador nhưng rốt cục chỉ có được một điểm sau trận hòa không bàn thắng. Thế trận của Mỹ khi đó không hề vượt trội đối thủ do chỉ cầm bóng 49% và hơn đối thủ vỏn vẹn 1 cú sút trúng cầu môn (2-1).
 
Mỹ vs Canada
Nhận định bóng đá Mỹ vs Canada Vòng loại World Cup 2022
 
Dù vậy, kết quả trên có thể được người hâm mộ cảm thông do đó mới là lần xuất trận đầu tiên trong chiến dịch vòng loại và dàn quân dưới quyền huấn luyện viên Gregg Berhalter không thể "nóng máy" ngay. Ngoài ra, các ngôi sao từ châu Âu như Giovanni Reyna, Josh Sargent, Weston McKennie, Tyler Adams, Sergino Dest... mới tái xuất nên chưa thể hòa nhập lập tức với tập thể đăng quang Gold Cup cách đó một tháng.
 
Lượt thứ hai, Mỹ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Canada. Giới nhận định bóng đá tin tưởng đây là thời khắc để đội tuyển xứ cờ hoa có chiến thắng đầu tay. Ngoài tầm vóc và thực lực trội hơn, Mỹ còn được hậu thuẫn bởi ưu thế sân nhà. Còn nhớ, trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Canada, Mỹ đều có chiến thắng, mới nhất chính là thắng lợi 1-0 tại vòng bảng Gold Cup vừa qua. Nếu tính riêng vòng loại World Cup khu vực CONCACAF, Mỹ đạt hiệu suất thắng rất cao trên sân nhà, cụ thể là đánh bại đối phương ở 14/16 trận gần nhất sắm vai chủ nhà.
 
Bên kia chiến tuyến, Canada không cho thấy bộ mặt sáng sủa và năng lực đủ cản bước tuyển Mỹ. Họ vừa gây thất vọng khi bị Honduras cầm hòa trên sân nhà dù bản thân được đánh giá cao hơn. Thậm chí phải nhờ một quả phạt đền đoàn quân của chiến lược gia John Herdman mới tránh khỏi thất bại. Thêm nữa, Canada thời gian qua thường xuyên gặp khó trong các lần chạm trán những đội trên cơ. 4 trận gần nhất như vậy, trước Mỹ (một ở CONCACAF Nations League, một tại Gold Cup), Mexico (Gold Cup) và Iceland (giao hữu), Canada đều bị đánh gục.
 
Theo kèo châu Á, Mỹ đang chấp Canada -3/4. Một chiến thắng sát nút đủ giúp Giovanni Reyna cùng các đồng đội vượt qua mức chấp này. Đó là nhiệm vụ trong tầm tay bởi chất lượng chuyên môn trội hơn đối thủ và quan trọng nhất, họ sở hữu lợi thế sân bãi. Được biết, trong 5 lần gần nhất gặp Canada trên sân nhà tại giải đấu chính thức, Mỹ có 4 trận thắng kèo châu Á, còn lại hòa một.
 

Tỷ lệ tài xỉu Mỹ vs Canada:

Đến 8/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa Mỹ và Canada không có hơn 2 bàn thắng. Những trận mới đây của đôi bên cũng xảy ra kịch bản tương tự. Đơn cử như 5 lần ra sân vừa qua của Mỹ và 3/4 trận gần nhất có Canada góp mặt có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Mỹ vs Canada: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Mỹ vs Canada
Thành tích gần đây của Mỹ
Mỹ vs Canada
Thành tích gần đây của Canada
Mỹ vs Canada
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mỹ: Steffen, Robinson, Yedlin, Brooks, Dest, McKennie, Adams, Pulisic, Reyna, Sargent, Weah.
  • Canada: Crepeau, Henry, Laryea, Miller, Johnston, Osorio, Davies, Piette, David, Cavallini, Larin.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục