Nhận định Mexico vs Jamaica 9h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Mexico vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022 lúc 9h00 ngày 3/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mexico vs Jamaica 9h00 ngày 3/9

 
Mexico từ xưa đến nay luôn là thế lực lớn nhất nhì của bóng đá Bắc, Trung Mỹ & Caribe. Họ thường xuyên đại diện khu vực để góp mặt tại các vòng chung kết World Cup. Đến giai đoạn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 thuộc khu vực CONCACAF, Mexico nhiều khả năng vẫn sẽ nằm trong top 3 chung cuộc qua đó có vé đến thẳng Qatar vào năm sau.
 
soi-keo-mexico-vs-jamaica-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Mexico vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022
 
Trận ra quân của Mexico tại vòng loại này là cuộc tiếp đón Jamaica trên sân nhà Azteca. Giới chuyên môn tin tưởng Mexico sẽ bỏ túi ba điểm nhờ thực lực trội hơn cùng lợi thế sân bãi. Tuy nhiên, điều nhiều người hâm mộ quan tâm là kịch bản đội chủ nhà chinh phục kèo châu Á -2 lại không hề khả thi. Có hai lí do để nghi ngờ khả năng thắng kèo của Mexico.
 
Đầu tiên phải thấy, Jamaica là vật cản khó chịu với Mexico qua các lần chạm trán những năm qua. Một thập kỷ trở lại đây, hai đội đã trải qua 5 màn đọ sức thuộc các giải đấu của CONCACAF và Mexico chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 1. Giải gần nhất là Gold Cup năm 2017, đôi bên gặp nhau hai lần và Mexico thua 1, hòa 1. Hai trận này, họ đều thua tỷ lệ châu Á.
 
Điều nữa, Mexico thời gian qua không có thành tích tốt về kèo châu Á. 12 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gerardo Martino chỉ 3 lần vượt qua tỷ lệ. Tính riêng tại đấu trường chính thức, Mexico chỉ thắng kèo 1/9 trận trở lại đây, còn lại hòa 3 và thua đến 5. Trong đó, Mexico nhiều lần thua kèo châu Á ở những trận chấp sâu, đơn cử như khi gặp Bermuda (chấp -4, thắng 2-1), Trinidad & Tobago (chấp -3, hòa 0-0) hay El Salvador (chấp -1 3/4, thắng 1-0). 
 
Ngay cả khi tiếp đón các đối thủ yếu trên sân nhà, điểm tựa đó cũng không giúp Mexico tạo ra chiến thắng tưng bừng. Trong 10 trận sân nhà gần nhất, Mexico luôn nằm cửa trên nhưng chỉ 3 lần thắng kèo, ngoài ra hòa 1 và thua đến 6. 
 

Tỷ lệ tài xỉu Mexico vs Jamaica:

Mexico đang sở hữu chất lượng phòng ngự cao. Điều này thể hiện qua thành tích chỉ nhận 1 bàn thua trong 9 lần ra sân gần nhất. Với hàng thủ vững vàng, Mexico sẽ ưu tiên tạo thế trận chắc chắn trước Jamaica trước khi tính chuyện giành chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Jamaica ở thế cửa dưới và phải làm khách nên chắc chắn cũng tập trung phòng ngự chặt. Kịch bản có nhiều bàn thắng vì vậy khó xảy ra. Nhận định bóng đá được biết, 6/7 lần gần nhất hai đội gặp nhau chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Mexico vs Jamaica: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-mexico-vs-jamaica-vong-loai-world-cup-2022-3
Thành tích gần đây của Mexico
soi-keo-mexico-vs-jamaica-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Jamaica
soi-keo-mexico-vs-jamaica-vong-loai-world-cup-2022-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Mexico: Talavera, Araujo, Gallardo, Salcedo, Gutierrez, Rodriguez, Herrera, Alvarez, Pineda, Mori, Corona.
  • Jamaica: Blake, Lowe, Powell, Moore, Lawrence, Bailey, Williams, Turgott, Nicholson, Reid, Burke.

Lịch thi đấu, BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục