Nhận định Lithuania vs Bắc Ireland 1h45 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Lithuania vs Bắc Ireland Vòng loại World Cup 2022 lúc 1h45 ngày 3/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lithuania vs Bắc Ireland 1h45 ngày 3/9

 
Bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu gần như chắc chắn sẽ Italia và Thụy Sĩ sở hữu hai vị trí dẫn đầu. Thực lực của họ vượt trội so với ba đội còn lại gồm Bulgaria, Bắc Ireland và Lithuania. Ba cái tên phía sau có lẽ chỉ đề ra mục tiêu giành nhiều điểm nhất có thể.
 
soi-keo-lithuania-vs-bac-ireland-vong-loai-world-cup-2022-4
Nhận định bóng đá Lithuania vs Bắc Ireland Vòng loại World Cup 2022
 
Tại lượt thứ tư diễn ra đêm nay, Lithuania sẽ tiếp đón Bắc Ireland trên sân nhà. Thị trường châu Á đã sớm đặt Bắc Ireland nằm cửa trên thông qua kèo chấp -1/2. Thực ra điều này hoàn toàn hợp lí nếu nhìn vào vị trí trên bảng xếp hạng FIFA của hai đội. Bắc Ireland hiện đứng thứ 51, hơn Lithuania tới 83 bậc.
 
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không dành niềm tin cho việc Bắc Ireland sẽ hạ được Lithuania. Phong độ của Bắc Ireland không quá ấn tượng. 15 trận gần nhất, đoàn quân của chiến lược gia Ian Baraclough chỉ thắng đội nhược tiểu Malta trong khuôn khổ giao hữu, ngoài ra hòa 6 và thua 8. Trong số đó, Bắc Ireland có 3 trận sân nhà được sắm vai cửa trên nhưng đều không thắng, gồm các lần hòa Slovakia tại play-off vòng loại Euro, Romania ở Nations League và Bulgaria tại vòng loại World Cup năm nay.
 
Bên kia chiến tuyến, Lithuania thể hiện bộ mặt không quá tệ thời gian qua. Tính trong 7 trận chính thức gần nhất, Lithuania chỉ thua 3, còn lại hòa 3 và có 2 chiến thắng. Từ đầu vòng loại World Cup 2022, Lithuania lần lượt gặp Thụy Sĩ và Italia. Trước Thụy Sĩ, thầy trò huấn luyện viên Valdas Ivanauskas chỉ thua với tỉ số tối thiểu 0-1. Gặp Italia, Lithuania gây ấn tượng bằng việc cầm hòa đối thủ trong hiệp một trước khi thua chung cuộc.
 
Phong độ trên cùng ưu thế sân nhà hậu thuẫn cho Lithuania kiếm điểm đồng thời thắng kèo châu Á +1/2 trước Bắc Ireland. Ngoài cũng lưu ý, Lithuania đã thắng tỉ lệ châu Á 4/5 trận sân nhà gần nhất thuộc giải chính thức, đều là khi ra sân với tâm thế cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Lithuania vs Bắc Ireland:

Tính trong khuôn khổ các giải chính thức, 6/8 lần ra sân gần nhất của Lithuania và 7 trận mới đây của Bắc Ireland không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Với việc đôi bên đều tấn công không tốt (cùng "tịt ngòi" trong hai trận đầu vòng loại World Cup năm nay), màn đọ sức sắp tới cũng khó có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Lithuania vs Bắc Ireland: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Lithuania vs Bắc Ireland 1h45 ngày 39 (Vòng loại World Cup 2022) hình ảnh gốc 2
Thành tích gần đây của Lithuania
soi-keo-lithuania-vs-bac-ireland-vong-loai-world-cup-2022-2
Thành tích gần đây của Bắc Ireland


Đội hình dự kiến

  • Lithuania: Bartkus, Klimavicius, Jankauskas, Palionis, Baravykas, Simkus, Slivka, Andriuskevicius, Cernych, Laukzemis, Novikovas.
  • Bắc Ireland: Smith, Ferguson, Saville, Magennis, Thompson, McNair, Evans, Peacock-Farrell, Davis, Cathcart, Flanagan.
Lịch thi đấu, BXH bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu:


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục