Nhận định Liberia vs Trung Phi 23h00 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Nhận định bóng đá Liberia vs Trung Phi Vòng loại World Cup 2022 lúc 23h00 ngày 6/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Liberia vs Trung Phi 23h00 ngày 6/9

 
Liberia và Trung Phi cùng nằm tại bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, nơi còn có Nigeria và Cape Verde. Ở lượt trận mở màn cách đây ít ngày, Liberia thua 0-2 trước ông lớn Nigeria trong khi Trung Phi hòa Cape Verde 1-1. Lượt thứ hai diễn ra đêm nay, Liberia và Trung Phi sẽ chạm trán trên sân trung lập ở thành phố Douala, Cameroon. Ba điểm là mục tiêu chung của hai đội.
 
Liberia vs Trung Phi
Nhận định bóng đá Liberia vs Trung Phi Vòng loại World Cup 2022
 
Theo nhận định bóng đá, Liberia đang nắm phần thắng cao hơn kẻ bên kia chiến tuyến. Sở dĩ vậy bởi họ biết cách giành chiến thắng hơn. Trong 5 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyên viên Peter Butler dù thua 3 nhưng có 2 lần ăn mừng trước Sierra Leone (2-0) và Libya (1-0). Ngoài ra, 2/3 trận thua của họ diễn ra trước các ông lớn của lục địa đen là Nigeria và Algeria, tức hoàn toàn có thể được người hâm mộ cảm thông.
 
Bên kia chiến tuyến, Trung Phi đang trải qua 8 trận liên tiếp không biết cách đánh bại đối phương. Đội bóng của chiến lược gia Raoul Savoy chỉ hòa Burundi và Cape Verde, còn lại thua 6. Trong đó, hai thất bại trước Morocco có thể dễ chấp nhận, nhưng việc 4 lần gục ngã trước các đội ngang cơ Mauritana và Rwanda, thậm chí không ghi bàn nào đồng thời thủng lưới đến 10 lần quả thực khó thể bào chữa.
 
Tính tại giải đấu chính thức, hiệu suất có được chiến thắng của Trung Phi cũng rất thấp. Kể từ năm 2018 đến nay, họ trải qua 16 màn đọ sức thuộc các chiến dịch vòng loại với thành tích hết sức khiêm tốn: thắng 3, hòa 5, thua 8. Trái với Trung Phi, khoảng thời gian ba năm qua chứng kiến Liberia thắng đến 6/13 trận chính thức. Hiệu quả thi đấu cao hơn hẳn giúp Liberia ở gần viễn cảnh có ba điểm sau cuộc chạm trán sắp tới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Liberia vs Trung Phi:

Liberia và Trung Phi đều không sở hữu hàng công mạnh mẽ và nhiều "điểm nổ". Việc Liberia không ghi hơn 1 bàn trong 12/13 lần ra sân trở lại đây còn Trung Phi rơi vào tình trạng này ở 7/8 màn đọ sức gần nhất là minh chứng. Chất lượng tấn công của hai đội nhìn chung khó tạo nên thế trận nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Liberia vs Trung Phi: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Liberia vs Trung Phi
Thành tích gần đây của Liberia
Liberia vs Trung Phi
Thành tích gần đây của Trung Phi

Đội hình dự kiến:

  • Liberia: Williams, Macauley, Soumaoro, Balde, Saygbe, Dweh, Dorley, Njie, Sherman, Kosiah, Tisdell.
  • Trung Phi: Samolah, Ngam-Ngam, Ndobe, Ndokomandji, Yangao, Guinari, Toropite, Urie, Niamathe, Kpeko, M'Vondo Ze.

Lịch thi đấu, BXH bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục